ఈ ఇంటర్నెట్ యుగంలో, మనమందరం సమాచారాన్ని సులభంగా యాక్సెస్ చేస్తాము; యువ తరం గురించి మనకు ఇప్పటికీ అవగాహన లేదు. మరియు దీనినే మనం జనరేషన్ గ్యాప్ అంటాము. ఇది తల్లిదండ్రులు మరియు పెద్దలు మరియు యువ తరం మధ్య మానసిక అంతరం తప్ప మరొకటి కాదు. జీవితం, విజయం, ప్రేమ మొదలైన ఆలోచనలకు సంబంధించి ఏదైనా రెండు తరాల మధ్య ఎప్పుడూ చీలిక ఉంటుంది మరియు సాంకేతికతకు ప్రత్యేక కృతజ్ఞతలు, ఇది వాస్తవంగా అన్నింటినీ మంటగలిపింది. సరళంగా చెప్పాలంటే, తరం అంతరాన్ని 4 పదాలలో వివరించవచ్చు, “ఇది మీకు అర్థం కాదు”. ఈ వాక్యాన్ని అందరూ వాడతారు, మనమందరం మా తల్లిదండ్రులతో ఈ మాట చెప్పాము మరియు వారు తమ తల్లిదండ్రులతో కూడా ఇలా చెప్పాము.
జనరేషన్ గ్యాప్కి కారణాలేంటి? ఇది ఎందుకు జరుగుతుంది? ఆ రోజుల్లో తల్లిదండ్రులు తమ పిల్లల చదువులు, పెళ్లి గురించి మాత్రమే ఆలోచించేవారు. ప్రాథమికంగా, వారి విశ్వం యొక్క కేంద్రం వారి బిడ్డ. కానీ ఈ రోజుల్లో, తల్లిదండ్రులకు చాలా బిజీ షెడ్యూల్ ఉంది. వారికి ఎప్పటికీ ముగియని కార్యాలయ పనివేళలు, పెద్ద సామాజిక వృత్తం ఉన్నాయి మరియు వారు టీనేజ్ల మాదిరిగానే స్మార్ట్ఫోన్లు మరియు ఇంటర్నెట్తో నిమగ్నమై ఉన్నారని ప్రత్యేకంగా చెప్పనక్కర్లేదు. ఈ వేసవి ప్రారంభంలో విడుదల చేసిన ప్యూ రీసెర్చ్ సెంటర్ అధ్యయనం ప్రకారం , 79% మంది సాధారణ ప్రజలు ఒక తరం అంతరం ఉందని విశ్వసించారు, ఇది ప్రశ్నలో "నేడు యువకులు మరియు వృద్ధుల దృష్టికోణంలో గణనీయమైన విభేదం"గా వివరించబడింది. దేశవ్యాప్త CBS/న్యూయార్క్ టైమ్స్ పోల్లో ఇదే సమస్యను అడిగినప్పుడు 1979లో కంటే ఇది 20 శాతం పాయింట్లు ఎక్కువ, మరియు 1969 గ్యాలప్ పోల్లో తరం వ్యత్యాసాన్ని గుర్తించిన 74% పెద్దల కంటే ఇది కొంత ఎక్కువ.
పిల్లలు ఒత్తిడి మరియు ఆత్రుతగా భావిస్తారు ఎందుకంటే వారు చేయవలసింది మరియు రాణించవలసి ఉంటుంది. వారి షెడ్యూల్ చాలా నిండి ఉంది, ఏమి జరుగుతుందో ఆలోచించడానికి వారికి సమయం దొరకదు. వారు పాఠశాల నుండి ఇంటికి తిరిగి వస్తారు మరియు వారి ఇతర ప్రణాళికాబద్ధమైన కార్యకలాపాలు మరియు కోచింగ్ల కోసం ఇప్పటికే ఆలస్యం అయ్యారు. వారు తమ వ్యక్తిత్వాలను మెరుగుపరుచుకున్నట్లు కనిపిస్తారు, కానీ తల్లిదండ్రులు అర్థం చేసుకోని విషయం ఏమిటంటే, చాలా ప్రణాళికాబద్ధమైన కార్యకలాపాలు పిల్లల మనస్సుపై ఒత్తిడిని కలిగిస్తాయి, ఎందుకంటే వారు అన్ని స్థాయిలలో బాగా రాణించవలసి ఉంటుంది మరియు ఒత్తిడి పెరుగుతూనే ఉంటుంది.
1. ఈ జనరేషన్ గ్యాప్కి సాంకేతికత ప్రధాన కారణం. మన ల్యాప్టాప్లు, స్మార్ట్ఫోన్లు, టాబ్లెట్లు, ఇంటర్నెట్ మరియు అన్ని సోషల్ మీడియా యాప్లు మమ్మల్ని మరింత దూరం చేశాయి. మేము భౌతిక ప్రపంచంలో కాకుండా మా డిజిటల్ ప్రపంచంలో జీవించడం ప్రారంభించాము మరియు ఇప్పుడు మా కుటుంబంతో ఆలోచనలు మరియు భావాలను పంచుకోవడం కంటే సోషల్ మీడియాలో అంశాలను పంచుకోవడం చాలా ముఖ్యం. భోజన సమయాలను సరదాగా చేయడానికి బదులుగా, మేము సోషల్ మీడియా కోసం ఆహారం యొక్క సౌందర్య చిత్రాలు అని పిలవబడే వాటిని క్లిక్ చేయడానికి లేదా చాట్లు మరియు ఇ-మెయిల్లకు ప్రత్యుత్తరం ఇవ్వడానికి మా స్మార్ట్ఫోన్లను ఉపయోగిస్తాము.
2. మరొక కారణం పెంపకంలో వ్యత్యాసం కావచ్చు, మానసిక ఫ్రేమ్వర్క్ ఒకదానికొకటి భిన్నంగా ఉంటుంది. మానసిక మరియు ప్రవర్తనా విధానాలు ఒక వ్యక్తి ఎదుర్కొనే పరిస్థితుల ఆధారంగా ఏర్పడతాయి. కాబట్టి, వివిధ తరాలకు చెందిన వ్యక్తులు ఒకరితో ఒకరు సన్నిహితంగా ఉన్నప్పుడు, వారు తరచుగా ఆలోచనలు మరియు అభిప్రాయాలు, కమ్యూనికేషన్ అంతరాలు, విభేదాలు మొదలైనవాటిలో వ్యత్యాసానికి ప్రేరేపించబడతారు.
3. చాలా మంది తల్లిదండ్రులు తమ పిల్లలను చాలా ప్రేమిస్తున్నప్పటికీ వారితో కమ్యూనికేట్ చేయడానికి మరియు వినడానికి తక్కువ సమయాన్ని వెచ్చిస్తారు . వారి బిజీ షెడ్యూల్, అధిక పనిభారం మరియు కార్యాలయంలో ఎదుర్కొనే ఒత్తిడి దీనికి కారణం. పని మరియు కుటుంబం మధ్య సమతుల్యతను సాధించడానికి వారు చాలా ఒత్తిడికి గురవుతారు మరియు పిల్లలు తమ పాఠశాల జీవితాన్ని లేదా ఇతర రోజువారీ సంఘటనలను వారి తల్లిదండ్రులతో పంచుకోరు. అవగాహనలో ఈ తరాల వ్యత్యాసాలు వృద్ధాప్యం గురించిన అత్యంత ప్రాథమిక ప్రశ్నకు విస్తరించాయి: ఇది ఎప్పుడు ప్రారంభమవుతుంది? 18 నుండి 29 సంవత్సరాల వయస్సు గల సర్వే ప్రతివాదుల ప్రకారం , సాధారణ వ్యక్తి 60 సంవత్సరాల వయస్సులో వృద్ధాప్యం పొందుతాడు. మధ్య వయస్కులైన ప్రతివాదులు థ్రెషోల్డ్ను 70కి దగ్గరగా ఉంచుతారు, అయితే 65 మరియు అంతకంటే ఎక్కువ మంది ప్రతివాదులు సగటు వ్యక్తి 74 సంవత్సరాల వయస్సు వరకు వృద్ధాప్యం చెందరని నమ్ముతారు. . ప్రాథమికంగా, తల్లిదండ్రులు జీవనోపాధి కోసం గొప్ప త్యాగాలు చేస్తున్నారు. అందుకు విరుద్ధంగా వారి పిల్లలు నిర్లక్ష్యానికి గురవుతున్నారు. తల్లిదండ్రులు తమ పిల్లలు ఏమి ఆలోచిస్తున్నారో తెలియకపోవచ్చు మరియు ఇది వారి మధ్య కమ్యూనికేషన్ గ్యాప్కు దారితీస్తుంది.
4. తల్లిదండ్రులు తమ పిల్లల అభిరుచులు మరియు అభిరుచులపై దృష్టి పెట్టే బదులు పాఠశాలలో వారి విద్యా పనితీరు గురించి చాలా ఆందోళనలు కలిగి ఉంటారు . అందువల్ల, పిల్లలకు కొన్ని కార్యకలాపాలు మరియు వారు చదివే పుస్తకాల ఎంపికలో పూర్తి స్వేచ్ఛ ఉండకపోవచ్చు. వారు పక్షుల్లా పంజరంలో ఉన్నారని వారు భావించవచ్చు మరియు ఫలితంగా, పిల్లలు తమ తల్లిదండ్రులతో తక్కువ సంబంధం కలిగి ఉన్నారని భావిస్తారు.
మీరు కుటుంబంలో తరం అంతరాలను ఎలా తగ్గించగలరు?
కాబట్టి టీవీ లేని వ్యక్తులు లేదా నలుపు మరియు తెలుపు టీవీని చూసిన వ్యక్తులు తమ స్మార్ట్ఫోన్లలో టీవీ చూసే వ్యక్తులతో ఎలా సంబంధం కలిగి ఉంటారు?
ఒకరి మార్గాలను మరొకరు దూషించడం, తృణీకరించడం, సంబంధాలను చెడగొట్టడం, విభేదాలు సృష్టించడం మరియు దూరాన్ని పెంచుకోవడం కంటే ప్రతి ఒక్కరిలోని మంచితనాన్ని చూడటం మరియు ఒకరి నుండి ఒకరు నేర్చుకోవడం ప్రారంభించడం ముఖ్యం.
1. వృద్ధులు ఎల్లప్పుడూ అన్ని విషయాలలో యువ తరానికి మార్గదర్శకులుగా వ్యవహరించాలని కోరుకుంటారు. కాలం మారుతుందని, జీవన విధానాలు మారతాయని రెండు తరాలు గుర్తించాలి. వృద్ధులు యువకుల మార్పును మరియు మార్గాలను అంగీకరించాలి అలాగే వారు సలహాదారుల పాత్రను పోషించినప్పటికీ వారి నుండి కొన్ని విషయాలను నేర్చుకోవాలి.
2. రెండు తరాలు ఒకరికొకరు వినడానికి ఇష్టపడకపోవడం తరచుగా జరుగుతుంది. వినడం అంటే “WHAT” చెప్పబడిన దానిపై మాత్రమే దృష్టి పెట్టడం కాదు, “WHY” అని కూడా చెప్పబడింది. ఈ విధానం వల్ల ఇంట్లో గొడవలు తగ్గుతాయి.
3. సున్నితమైన అంశాలను చర్చించడం మానుకోండి. విద్య, మతం, రాజకీయాలు, సెక్స్ మొదలైనవాటిలో గ్రేడ్ల గురించి ప్రజలు చాలా సున్నితంగా ఉంటారు. చిన్న వయస్సులో ఈ అంశాల గురించిన అభిప్రాయం భిన్నంగా ఉండవచ్చు. కాబట్టి, రెండు తరాల మధ్య విభేదాలు సులభంగా సంభవించవచ్చు. ఇటువంటి తరాల వివాదం రెండు పార్టీలకు ఇబ్బందికరంగా మరియు ఇబ్బందికరంగా మారుతుంది.
4. దేనినైనా ఎదుర్కోవటానికి కోపం సరైన మార్గం కాదు. ఇది రెండు తరాల మధ్య అంతరాన్ని మాత్రమే పెంచింది. కోపం మిమ్మల్ని సానుభూతి లేనివారిగా, దృఢంగా, అహంకారిగా, లేదా అన్నిటికంటే కూడా తప్పుగా అనిపించేలా చేస్తుంది. ఇది యువకులను తెలివిగా పనులు చేసేలా చేస్తుంది మరియు వారు మొండిగా మారతారు. వారిని విమర్శించడం లేదా కోపం తెచ్చుకోవడం కాకుండా, వారికి మార్గం చూపండి. వారికి రోగి వినికిడి మరియు వారి సమస్యకు పరిష్కారం ఇవ్వండి.
5. చివరిది కాని, సానుకూల వైబ్లను పంపడానికి ప్రయత్నించండి. మీరు కౌగిలించుకోవచ్చు, చిరునవ్వుతో, ఒప్పంద పదాలు, ప్రశంసలు మరియు ఆప్యాయతలను వ్యక్తం చేయవచ్చు మరియు ఈ సానుకూల శక్తి యువకులను మీ వైపు ఆకర్షిస్తుంది. మీ పిల్లలతో నాణ్యమైన సమయాన్ని గడపడం నిజంగా బలమైన ఇంటర్జెనరేషన్ బంధాలను ఏర్పరుస్తుంది మరియు వారు నమ్మకంగా, సురక్షితంగా మరియు మానసికంగా ఆరోగ్యంగా ఉంటారు.
రెండు తరాలకు వారి వారి అనుభవాలు మరియు దృక్కోణాలు ఉన్నాయి, కెరీర్ ఎంపికలు, జీవనశైలి మరియు మరెన్నో వంటి జీవితంలోని వివిధ అంశాలకు సంబంధించి వారు విభిన్న అభిప్రాయాలు మరియు దృక్కోణాలను కలిగి ఉంటారు. కాబట్టి, విభేదాలు సాధారణమని మరియు ఎవరికైనా వారి స్వంత నమ్మకంపై హక్కు ఉందని అంగీకరించడం ఈ తరం అంతరాన్ని తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది.