Featured Books
కేటగిరీలు
షేర్ చేయబడినవి

కూతురు అంటే తండ్రికి చెప్పలేనంత ప్రేమ. 

కుమార్తె వ్యక్తిత్వంపై తండ్రి పాత్ర.. కూతురు ఉన్న ప్రతీ వ్యక్తి చదవాల్సిన స్టోరీ ఇది. కూతురు అంటే తండ్రికి చెప్పలేనంత ప్రేమ. అయితే కుమార్తెను చాలా స్ట్రాంగ్‌గా చేసేందుకు తండ్రి పాత్ర చాలా ముఖ్యమైనది.

కుమార్తె వ్యక్తిత్వంపై తండ్రి పాత్ర
పూర్వ కాలంలో పిల్లల పెంపకం భారం ఎక్కువగా తల్లులపైనే ఉండేది. ఆడపిల్లను పెంచడం గురించి ప్రత్యేకంగా చెప్పనక్కర్లేదు. తల్లులు చాలా జాగ్రత్తగా పెంచుతారు. అయితే ఈ కాలంలో తండ్రులు కూడా సమాన బాధ్యత తీసుకుంటున్నారు. ఆడపిల్లల విషయంలో ప్రతీ విషయాన్ని జాగ్రత్తగా చూస్తున్నారు.
కూతురి మొత్తం అభివృద్ధిలో తండ్రి పాత్ర గణనీయంగా ఉంటుంది. అమ్మాయిల వ్యక్తిత్వంపై తండ్రి ప్రవర్తన ఎంత ప్రభావం చూపుతుంది? తన కుమార్తెను మంచి, విజయవంతమైన వ్యక్తిగా చేయడంలో తండ్రి ఎలా ప్రత్యేక పాత్ర పోషిస్తాడు? అనే దాని గురించి తెలుసుకోవాలి. తండ్రి ఎలాంటి విషయాలు గుర్తుంచుకోవాలో అర్థం చేసుకోవాలి.

తండ్రితోనే మెుదటి ప్రేమ
ఏ అమ్మాయికైనా మొదటి ప్రేమ తండ్రితోనే. అమ్మాయిలు తమ తండ్రిని ప్రపంచంలోనే అత్యుత్తమ వ్యక్తిగా చూస్తారు. అటువంటి పరిస్థితిలో మీరు మీ జీవిత భాగస్వామితో ఎలా వ్యవహరిస్తారో తెలుసుకోవడం చాలా ముఖ్యం. ఎందుకంటే తండ్రి, తల్లి మధ్య సంబంధం అమ్మాయిల వైవాహిక జీవితాన్ని కూడా బాగా ప్రభావితం చేస్తుంది. మీ కుమార్తెల ముందు మీ భార్యను గౌరవంగా, ప్రేమగా చూసుకోవడం మంచిది.

మాట్లాడే అవకాశం ఇవ్వండి
ప్రతి తండ్రి తన కూతురి భద్రతకు మొదటి స్థానం ఇస్తాడు. చిన్నతనంలో ఆడపిల్లలు అన్నీ చాలా తేలిగ్గా పంచుకుంటారు కానీ, పెద్దయ్యాక అన్నీ చెప్పడానికి ఇష్టపడరు. అటువంటి పరిస్థితిలో వారికి ప్రతిదాని గురించి జ్ఞానం ఇవ్వడంతోపాటుగా ప్రతిదాని గురించి మాట్లాడే అవకాశం ఇవ్వడం కూడా ముఖ్యమే. మీరు వారి మాటలు విని, వారి భావాలను అర్థం చేసుకుంటే మీరు వారికి సాధ్యమైనంత ఉత్తమంగా సహాయం చేయవచ్చు.

తప్పులు మాత్రమే చూడకూడదు
సమస్య ఏమిటంటే తల్లిదండ్రులు పిల్లలు చేసే ప్రతి పనిలో తప్పును కనుగొంటారు. కానీ మీరు గొప్ప తండ్రి కావాలనుకుంటే మీ కుమార్తెలను అభినందించండి. ప్రతి అమ్మాయికి, ఆమె తండ్రి నుండి వచ్చిన సానుకూల స్పందన చాలా ముఖ్యం. ముందుకు సాగడానికి ధైర్యాన్ని ఇస్తుంది. ఆమె ఓటమి లేకుండా ముందుకు సాగేందుకు ఉపయోగపడుతుంది. తప్పులను మాత్రమే ఎత్తి చూపకూడదు. చిన్న విజయాలు సాధించినా అభినందించాలి.

మంచి స్నేహితుడిగా ఉండండి
మీ ప్రవర్తన ద్వారా, మీరు కూడా ఆమె అభిరుచులపై ఆసక్తి చూపుతున్నట్లు ఆమెకు అనిపించేలా చేయాలి. ఉదాహరణకు, పాఠశాల ఎలా ఉంది అని అడగడానికి బదులుగా తరగతిలో ఏదైనా ఆసక్తికరమైన సంఘటన జరిగిందా? అని మీరు అడగవచ్చు. ఆమెకు సంగీతం నచ్చితే ఆమెతో వినండి.

మానసిక ధైర్యం ఇవ్వాలి
కుమార్తెలకు తండ్రి మద్దతు చాలా ముఖ్యం. మీరు వారికి అన్ని విధాలుగా మద్దతునిస్తూ, ముందుకు సాగడానికి వారిని ప్రోత్సహిస్తే జీవితంలో ముందుకు సాగడానికి మానసికంగా వారిని సిద్ధం చేస్తుంది. అన్ని రకాల సమస్యలను ఎదుర్కోవటానికి వారు తమను తాము సిద్ధం చేస్తారు.

కుమార్తెతో సమయాన్ని గడపండి
సమయం ఆగిపోదని గుర్తుంచుకోండి. ఈ రోజు శిశువులుగా ఉన్న కుమార్తెలు రేపు పెరిగి తమ కాళ్లపై తాము నిలబడతారని అర్థం చేసుకోవాలి. మీ హృదయపూర్వకంగా మీ ప్రేమను కురిపించండి. బహుమతులను ఇవ్వండి. కలిసి ఆమెకు ఇష్టమైన బహుమతులను కొనుగోలు చేయండి. నాణ్యమైన సమయాన్ని ఆడుతూ గడపండి. మీరు ఆమెను చాలా ప్రేమిస్తున్నారని చెప్పండి. ఈ జ్ఞాపకాలు మీ జీవితాంతం మీ మధ్య బంధాన్ని బలంగా ఉంచుతాయి. కష్ట సమయాల్లో వారికి ధైర్యాన్ని ఇస్తాయి.

తండ్రి కూతురి ప్రేమ
నా కూతురు నా కళ్ళ ముందర ఉంటే చాలు అని చుట్టు పరిసరాలను గమనించకుండా ముందుకు వెళ్లిన తండ్రి ఒకవైపు..అన్ని తెలిసినా తన జీవితం పద్మవ్యూహంలో పడుతుందని ముందే పసిగట్టినా తండ్రి మాటకోసం, పరువు కోసం తలవంచిన కూతురు ఒకవైపు..ఈ ఇద్దరు వేరువేరుగా తాము తీసుకున్నా నిర్ణయాలతో ఓడిపోయిఉండవచ్చు..కానీ ఒక తండ్రి కూతుర్లుగా గెలిచారు వారి మధ్య ఉండే ప్రేమను గెలిపించారు..."ఆడపిల్లకి అమ్మ..అన్న..అక్క, "ఇలా ఎంతమంది ఉన్నా..తనకోసం తపించేది... బాధ్యతగా కడవరకు...."నిలిచేది తన మనసు అర్ధం చేసుకునే నేస్తం... నాన్న ఒక్కరే.."

కూతురు ఉంటే అమ్మను మరిపించే మరో అమ్మ మన ఇంట్లో ఉన్నట్లే ! మనం జీవితంలో ఎప్పటికీ వ్యక్తుల్లో ‘నాన్న‘తొలి వరసలో ఉంటారు. తల్లి తన మాటలతో పిల్లల్లో ధైర్యం నింపితే.. అదే దైర్యాన్ని తన చేతలతో మనకు ఇవ్వగలిగేవాడు "నాన్నే". నాన్నంటే ఒక్క మాటలో చెప్పేది కాదు. కానీ తన కష్టంతో వచ్చే కన్నీళ్లను సైతం సంతోషంగా మలచి మనకు పరవన్నంగా పెడతాడు. నేనెరిగిన తొలి నేస్తం నాన్న... తొలినడకలు నేర్పించిన నా సరిజోడీ నాన్న... నా కోసం నాలోకమై నా తోడు నాన్న... నాతోనే ఉండి నన్ను నడిపించినది...నాన్నా... ఐ లవ్యూ...

కాలం అంతా వేగంగా నేను ప్రయాణించలేకపోతున్నా నాన్న.. కారణం నా జీవితం మీ తోనే ఆగిపోయింది.. మీతో ఆడిన ఆటలు., మీ పై అలిగిన సందర్భాలు., నా కోసం మీరు చేసిన త్యాగాలు.. నా విజయాన్ని చూసి మీరు గర్వించిన క్షణాలు., అన్ని ఇంకా నా కళ్ల ముందే ఉన్నాయి కేవలం మీరు తప్ప దైవాన్ని నిందించను గానీ కుడుకడ జరిగిన దానికి ఆ మరో జన్మ అంటూ ఉంటే మీ కూతురి గానే పుట్టే అవకాశమిమ్మని వేడుతున్నాను..