Featured Books
కేటగిరీలు
షేర్ చేయబడినవి

పిల్లల కోసం యువర్ సెల్ఫ్ స్టోరీ

అవలోకనం
మిమ్మల్ని మీరు విశ్వసించటం యొక్క ప్రాముఖ్యతను మరియు నిరుత్సాహపరిచే పదాలు మనల్ని ఎప్పటికీ లాగనివ్వకుండా ఉండటం యొక్క ప్రాముఖ్యతను మీపై నమ్మకం కథ హైలైట్ చేస్తుంది. ఆత్మవిశ్వాసం అనేది జీవితంలో అత్యంత ముఖ్యమైన విషయాలలో ఒకటి అని మిమ్మల్ని మీరు విశ్వసించే కథ మనకు బోధిస్తుంది, ఇది ఒక వ్యక్తి తన జీవితంలో అన్ని అసమానతలతో పోరాడటానికి మరియు సంతృప్తికరమైన మరియు సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడపడం ద్వారా వారి జీవితంలో విజయాన్ని సాధించడంలో సహాయపడుతుంది.

యాన్ ఇంట్రడక్షన్ టు ది బిలీఫ్ ఇన్ యువర్ సెల్ఫ్ స్టోరీ మిమ్మల్ని మీరు నమ్ముకోవడం అనే కథ అనిత అనే అమ్మాయి చుట్టూ తిరుగుతుంది , ఆమె తన ఆత్మవిశ్వాసం మరియు స్వీయ ప్రేరణ ద్వారా వచ్చిన అడ్డంకులను అధిగమించగలిగింది. అనిత ఇతరులు చెప్పిన మాటలను పట్టించుకోలేదు మరియు తనను తాను నమ్మింది. బిలీవ్ ఇన్ యువర్ స్టోరీ అనేది ఆత్మవిశ్వాసం యొక్క ప్రాముఖ్యతను మనకు బోధించే ఒక అద్భుతమైన చిన్న కథ . ఒక వ్యక్తి ప్రేరణ పొందినట్లయితే, అతను విజయానికి తన సగం మార్గాన్ని విజయవంతంగా కవర్ చేశాడని అర్థం. స్వీయ సందేహం ఒక వ్యక్తిని క్రిందికి లాగుతుంది మరియు స్వీయ ప్రేరణ ఒక వ్యక్తిని విజయానికి చేరువ చేస్తుంది. జీవితంలో ప్రతికూలతతో చుట్టుముట్టబడిన సందర్భాలు ఉన్నాయి. ప్రతికూల వ్యక్తులు మీ శక్తిని హరించడంలో మరియు మిమ్మల్ని నిరుత్సాహపరిచేలా చేయడంలో ముఖ్యమైన పాత్ర పోషిస్తారు. క‌థ‌లో అనిత‌ చెప్పినట్లే మీరు వీరి మాట‌లు విన‌కూడదు. అలాంటి వారిని పట్టించుకోకుండా కష్టపడి పనిచేయడమే సరైన పరిష్కారం. ప్రేరణ లేకపోవడం సాధారణంగా స్వీయ సందేహం కారణంగా సంభవిస్తుంది. ఒక వ్యక్తి తనపై మరియు అతని సామర్థ్యాలపై నిజాయితీగా నమ్మకం లేనప్పుడు ప్రేరణ లేకపోవడం సంభవించవచ్చు. ఒక వ్యక్తి స్వీయ-సందేహాలతో నిండినప్పుడు, ఏదైనా ప్రాజెక్ట్ లేదా పనిని ప్రారంభించడం చాలా కష్టంగా మారుతుంది, ఎందుకంటే ఒక వ్యక్తి ఇది బాగా జరగదని ఇప్పటికే నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు అతను చివరికి ఆ వైఫల్యాన్ని నివారించాలనుకుంటున్నాడు. ఒక వ్యక్తి తనకు తాను చెప్పేది నమ్ముతాడు. ఒక వ్యక్తి తనకు తాను చెబితే, అతను విఫలమవుతాడు, అతను చేస్తాడు. ఒక వ్యక్తి తాను ఏదైనా పనిలో మంచివారని లేదా వారు దేనినైనా ఆస్వాదిస్తున్నారని తనకు తాను చెప్పుకుంటే, వారు ప్రేరణ పొంది, ఆస్వాదించడానికి ఎదురుచూడటం ప్రారంభిస్తారు.

బిలీవ్ ఇన్ యువర్ సెల్ఫ్ స్టోరీ
అనిత నేపాల్ తూర్పు ప్రాంతంలో హిమాలయ మంచులో పెరిగిన బబ్లీ చిన్నారి. అనిత తల్లిదండ్రులు గొర్రెల కాపరులు. సంవత్సరంలో ఈ సమయంలో, ఆకాశం నీలంగా ఉంది మరియు సూర్యుడు గ్రామాన్ని చూసి నవ్వాడు. చీకటిలో నక్షత్రాలు ప్రకాశవంతంగా కనిపించాయి. అనిత తన గ్రామానికి చాలా మంది పర్యాటకులు రావడం చూసింది. తన గ్రామాన్ని సందర్శించే ప్రజలను చూస్తుంటే అనితలో ఆసక్తి నెలకొంది. ఆమె కుతూహలంగా మరియు వారి పర్యటన వెనుక కారణాన్ని ఆమె తండ్రిని అడిగింది. వారంతా పర్వతాలు ఎక్కేందుకు వచ్చారని అనిత తండ్రి అనితతో చెప్పాడు. వాళ్ళ ధైర్యానికి అనిత ఆశ్చర్యపోయింది. పర్వతాలు ఎక్కడం సాధ్యమేనా అని తండ్రిని అడిగింది. పైకి ఎక్కడం సాధ్యమని, చాలా మంది చేస్తారని ఆమె తండ్రి అనితకు చెప్పాడు. అనిత ప్రతిష్టాత్మకంగా మారింది మరియు ఏదో ఒక రోజు తాను కూడా గంభీరమైన పర్వతాలను అధిరోహిస్తానని తన తండ్రికి చెప్పింది. అనిత కళ్ళలో ధైర్యం మరియు ఆశ మరియు మండుతున్న కల.

జీవితం అనిత కోసం కొన్ని ఇతర ప్రణాళికలను కలిగి ఉంది. అనిత పదమూడేళ్ల వయసులో, ఆమె ఒక కాలు కోల్పోయింది. ఆమె సంతోషకరమైన ప్రపంచం విచార మేఘాలచే నాశనం చేయబడింది. తాను పర్వతాలు ఎక్కలేనని ఏడుస్తూ తన తండ్రికి చెప్పింది. ఆమె తండ్రి అనితను అమితంగా ప్రేమించేవారు. ఏ తండ్రీ తన కూతురి బాధను చూడలేడు కాబట్టి అనిత తండ్రికి ఆమె బాధను చూడటం కష్టమైంది. అనిత తండ్రి ధ్వంసమయ్యాడు; అతను హృదయాన్ని కోల్పోలేదు. అనిత తండ్రి ధైర్యం చేసి ఆమెను ప్రేరేపించే ప్రయత్నం చేశాడు. అనితపై తనకు ఆత్మవిశ్వాసం ఉండాలని, ఆమె ఏదైనా చేయగలదని చెప్పాడు. ఒక మంచి రోజు, అనిత యొక్క తండ్రి ఒక పెగ్ మరియు అనిత ధరించగలిగే చెక్క కాలును నిర్మించాడు మరియు దానిని ఉపయోగించి సులభంగా నడవగలడు. 'ఎప్పుడూ' అనే పదం ఎప్పుడూ చెప్పకూడదని అనిత తండ్రి చెప్పాడు. నిశ్చయించుకున్న తండ్రి అనితను పర్వతాలు ఎక్కమని చెప్పాడు. అనిత చాలా ఆనందంగా ఉప్పొంగిపోయింది. ఆమె చెక్క అంగాన్ని ధరించి నడవడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, ఆమె పడిపోయింది. అనిత ధైర్యంగల అమ్మాయి. ఆమె లేచి నిలబడి మళ్ళీ పరిగెత్తడానికి ప్రయత్నించింది, కానీ ఆమె మళ్ళీ పడిపోయింది. అనితని, ఆమె తండ్రిని చూసి ఊరు నవ్వుకుంది. వారి మూర్ఖత్వాన్ని ఎగతాళి చేశారు. అనిత మరియు అనిత తండ్రిని ఏదీ లాగలేకపోయింది. వీరిద్దరూ సత్తాచాటడంతో పాటు అన్నింటిలోనూ విజయం సాధించాలనే పట్టుదలతో ఉన్నారు. వారు సాధన కొనసాగించారు. ఐదేళ్లకు పైగా కష్టపడి, ఎట్టకేలకు అనిత ఎత్తైన పర్వతాన్ని చేరుకుంది. అనిత తన తండ్రి మరియు దేశం గర్వించేలా చేసింది.

ది మోరల్ ఆఫ్ ది స్టోరీ - బిలీవ్ ఇన్ యువర్ సెల్ఫ్
కథ యొక్క నైతికత ఏమిటంటే, మిమ్మల్ని మీరు విశ్వసించడం మీపై బలమైన నమ్మకాన్ని కలిగి ఉండటం మరియు స్వీయ సందేహాన్ని నివారించడం. స్నేహితులు మరియు కుటుంబ సభ్యులు మమ్మల్ని విశ్వసిస్తారు మరియు మనం చేయగలిగినదంతా తెలుసు. వారు ఎప్పుడూ మన పక్షాన ఉంటారు. ఒక వ్యక్తికి స్వీయ సందేహం ఉన్నప్పుడు, అతను అలాంటి వ్యక్తులతో తనను తాను చుట్టుముట్టాలి. మంచిగా అనిపించని మరియు ఆత్మవిశ్వాసం లేని సమయాల్లో అతను/ఆమె ఎంత ప్రతిభావంతుడు మరియు స్థితిస్థాపకంగా ఉన్నారో వారు గుర్తు చేయగలరు.

తల్లిదండ్రులకు గమనిక
స్వీయ ప్రేరణ అనేది తరచుగా తక్కువగా అంచనా వేయబడే రైలు. అంతర్గత ప్రేరణతో ప్రేరేపించబడిన పిల్లలు మరింత తార్కికంగా ఆలోచించగలరు మరియు వారి నైపుణ్యాలను మరియు జ్ఞానాన్ని సమర్థవంతంగా అన్వయించగలరు. భావోద్వేగ మేధస్సు మరియు అభిజ్ఞా మేధస్సు యొక్క సమ్మేళనం వారి విజయాలతో సహా పిల్లల విద్యాపరమైన విజయాన్ని పెంచుతుంది. తల్లిదండ్రులు తమ పిల్లలలో స్వీయ-విలువ యొక్క బలమైన భావాన్ని కలిగించవచ్చు. సానుకూల శ్రద్ధ మరియు ప్రేమను అందించడం వారికి విలువైనదిగా భావించడంలో సహాయపడుతుంది. తల్లిదండ్రులు తమ పిల్లలకు ఏదైనా చేయగలరని మరియు అద్భుతమైన విషయాలకు అర్హులుగా భావించేలా చేయాలి. తల్లిదండ్రులు పిల్లల శక్తిని సానుకూల దిశలో
నడిపించగలరు.