Featured Books
కేటగిరీలు
షేర్ చేయబడినవి

సింహం మరియు స్నేహితులు

ఒకప్పుడు, ఒక అడవిలో నలుగురు
స్నేహితులు ఉండేవారు, ఎలుక, కాకి, జింక మరియు తాబేలు. వారు ఒకరికొకరు చాలా సన్నిహితంగా ఉంటారు. ఎల్లప్పుడూ అవసరమైన సమయాల్లో ఒకరికొకరు సహాయం చేసుకుంటారు. ఒకరోజు వాళ్ళు కబుర్లు చెప్పుకుంటూ ఉండగా, కష్ట సమయాల్లో తమకు మార్గనిర్దేశం చేసే నాయకుడు అవసరమని గ్రహించారు. చాలా చర్చల తరువాత, వారు అడవిలో తెలివైన జంతువు సింహం అని నిర్ణయించుకున్నారు. వారు అతని వద్దకు వెళ్లి తమ నాయకుడిగా ఉండాలని సింహాన్ని అభ్యర్థించాలి. సింహం భయంకరమైనది మరియు శక్తివంతమైనదని వారికి తెలుసు, కాని సింహం తమ అభ్యర్థనను అంగీకరించి తమ నాయకుడు అవుతాడని వారు ఆశించారు.

మరుసటి రోజు సింహాల గుహ వద్దకు వెళ్లి తమ పరిస్థితిని వివరించారు. సింహం వారి అభ్యర్థనకు సంతోషించి, వారి నాయకుడిగా ఉండడానికి అంగీకరించింది. ఆ నలుగురు స్నేహితులు చాలా సంతోషించారు మరియు సింహం ఆదేశాలను ఎల్లవేళలా పాటిస్తానని హామీ ఇచ్చారు. ఒకరోజు, సింహం యొక్క పాదంలో ముల్లు కూరుకుపోయింది మరియు అది సింహానికి చాలా బాధ కలిగించింది. సింహం తన నలుగురు స్నేహితులను తనకు సహాయం చేయమని కోరాడు. ఎలుక వేగంగా సింహం పంజా వద్దకు పరుగెత్తింది మరియు తన పదునైన పళ్ళతో ముల్లును తొలగించింది. సింహం ఎలుక చేసిన సహాయానికి కృతజ్ఞతలు తెలిపాడు.

కొన్ని రోజుల తర్వాత, సింహం గుహ వద్దకు వేటగాడు రావడం కాకి చూసింది. కాకి సింహం దగ్గరకు వెళ్లి ప్రమాదం గురించి హెచ్చరించింది. సింహం వేటగాడి నుండి తనను తాను రక్షించుకోగలిగింది. మరోసారి, సింహం తనకు చేసిన సహాయానికి కాకి కి కృతజ్ఞతలు తెలిపాడు. అదేవిధంగా, జింక మరియు తాబేలు కూడా సింహానికి తమదైన మార్గాల్లో సహాయం చేశాయి. ఏదైనా ప్రమాదం దూరంగా ఉన్నపుడే జింక తన పదునైన ఇంద్రియాలను ఉపయోగించి సింహాన్ని హెచ్చరించింది. సింహాన్ని ఏదైనా హాని నుండి రక్షించడానికి తాబేలు తన గట్టి షెల్ను ఉపయోగించింది.

సింహం తన నలుగురు స్నేహితులతో చాలా సంతోషంగా ఉన్నాడు మరియు వారు సామరస్యంగా జీవించడం కొనసాగించారు. ఒకరోజు సింహానికి చాలా ఆకలి అన్పించింది. రోజంతా వేటాడిన గాని సింహానికి తగిన ఆహరం దొరకలేదు. అక్కడే ఉండి గంతులేస్తూ ఆడుకుంటున్న జింకని చూసి, స్నేహితుడు అన్న విషయాన్ని కూడా మరిచి జింకని పట్టుకుని చంపబోయింది. జింక తన ప్రాణాలను కాపాడమని సింహాన్ని వేడుకుంది, కానీ సింహం వినడానికి నిరాకరించింది. దూరం నుంచి చూస్తున్న ఎలుక జింక కష్టాల్లో కూరుకుపోవడం చూసి జింకకి సహాయం చేయాలని నిర్ణయించుకుంది.

ఎలుక సింహం దగ్గరకు పరుగెత్తి సింహం తోకపై కొరికింది. సింహం చాలా కోపంతో ఎలుకపై దాడి చేయడానికి తిరిగింది. అయితే ఎలుక, గతంలోవారందరు చేసిన సహాయాలని సింహానికి గుర్తు చేసి జింకని వదిలేయమని వేడుకుంది. సింహం, తన తప్పును గ్రహించి, జింకను విడిచిపెట్టింది. నిజమైన నాయకత్వమంటే కేవలం శక్తి, బలం మాత్రమే కాదని, కరుణ, దయతో కూడుకున్నదని సింహం గ్రహించింది. తన నలుగురు మిత్రులు కేవలం తన అధీనంలో ఉన్నవారు మాత్రమే కాదని, అవసరమైన సమయంలో తనకు సహాయం చేసే వారని అతను గ్రహించాడు. ఆ రోజు నుండి, సింహం మరింత నిజాయితి మరియు దయగల నాయకుడిగా మారాడు. అతను ఏదైనా నిర్ణయం తీసుకునే ముందు తన స్నేహితుల సలహాలను ఎల్లప్పుడూ పరిగణనలోకి తీసుకుంటాడు.

" Moral | నీతి : నిజమైన నాయకత్వం కేవలం శక్తి మరియు బలం మాత్రమే కాదు, కరుణ మరియు దయ కూడా. తన కింది అధికారుల అభిప్రాయాలను, భావాలను విని తనకు మాత్రమే కాకుండా ప్రతి ఒక్కరికీ ఏది మంచిదో దాని ఆధారంగా నిర్ణయాలు తీసుకునే వ్యక్తి మంచి నాయకుడు. స్నేహం యొక్క ప్రాముఖ్యతను మరియు అవసరమైన సమయాల్లో మన స్నేహితుల కోసం మనం ఎల్లప్పుడూ ఎలా ఉండాలో కూడా ఈ కథ మనకు బోధిస్తుంది."

స్నేహం యొక్క విలువ | The Value of Friendship ఒకప్పుడు ఒక చిన్న గ్రామంలో రాము అనే పేద రైతు ఉండేవాడు. అతని దగ్గర కొద్దిగా భూమి ఉంది. ఎంత కష్టపడినా కానీ దాని ద్వారా వచ్చిన సంపాదన కుటుంబ పోషణకు సరిపోవడం లేదని గ్రహించి, ఇంకా ఏదైన చేయాలని అనుకున్నాడు. ఒక రోజు, అతను సమీపంలోని పట్టణంలో నివసించే ఒక తెలివైన వృద్ధుడి సలహా తీసుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. వృద్ధుడు రాముని కథ విని ఆవును కొనమని సలహా ఇచ్చాడు. ఆవు పాలు ఇస్తుందని, పాలని బజారులో అమ్మి అదనంగా కొంత డబ్బు సంపాదించవచ్చని వృద్ధుడు చెప్పాడు. రాముడికి ఆ ఆలోచన నచ్చి ఆవును కొనాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.

మరుసటి రోజు, రాము తానూ దాచిపెట్టిన డబ్బు అంత పోగేసి, మరికొంత డబ్బుని ఒక వ్యాపారి దగ్గర అప్పుగా తీసుకున్నాడు. బజారుకి వెళ్లి ఒక ఆవును కొన్నాడు. అతను ఆవుని కొన్నందుకు చాలా సంతోషంగా ఉన్నాడు. మరి కొంత డబ్బు సంపాదించి కుటుంబాన్ని పోషించవచ్చని ఎదురు చూశాడు. అయితే, ఇంటికి తిరిగి వస్తుండగా, అతనికి ఆకలితో ఉన్న ఒక బిచ్చగాడు కనిపించాడు. అతను ఆహారం కోసం రాముని అడిగాడు. రాము, దయగల వ్యక్తి కావడంతో, బిచ్చగాడితో తన భోజనం పంచుకున్నాడు. ఇంటికి చేరుకున్న రాము ఆవును సరిగ్గా కట్టివేయడం మరిచిపోయాడు. తెల్లవారి చూసేసరికి ఆవు పారిపోయింది. ఆవును కొనుక్కోవడానికి అప్పుగా తీసుకున్న డబ్బు ఎలా తీర్చాలో అని చాలా దిగులుగా ఉన్నాడు.

రోజులు గడుస్తున్నా ఆవు జాడ లేదు. ఒకరోజు వృద్ధుడు రాముని వద్దకు వచ్చి ఆవు గురించి అడిగాడు. ఏం జరిగిందో రాము చెప్పగా, ఆ వృద్ధుడు రాముని స్నేహితుల సహాయం తీసుకోమని సలహా ఇచ్చాడు. రాముకి అప్పటిదాకా స్నేహితుల ప్రాముఖ్యత ఏంటో తెలియదు. తన స్నేహితుల వద్దకు వెళ్లి తన సమస్యను వారితో పంచుకున్నాడు. అందరూ కలిసి అతనికి సహాయం చేయడానికి ముందుకు వచ్చారు. వారు ఆవు కోసం వెతికారు. కొద్దిరోజులు వెతికిన తర్వాత చివరకు సమీపంలోని పొలంలో మేస్తున్న ఆవును గుర్తించారు. రాము చాలా సంతోషించాడు మరియు అతని స్నేహితులు సహాయం చేసినందుకు కృతజ్ఞతలు తెలిపాడు. అవసరమైన సమయాల్లో మన స్నేహితులే మనకు ఆసరా. మన ఒక్కరి వలన కానీ పని, నలుగురితో కలిసి చేస్తే ఫలితం ఉటుందని మనం ఎల్లప్పుడూ మన స్నేహితులను ఆదరించాలని రాము గ్రహించాడు.

"Moral | నీతి : స్నేహితులు కలిగి ఉండడం అత్యంత విలువైన ఆస్తి. ఆపదలో మన స్నేహితులే ముందుకొచ్చి ఆదుకుంటారు. మనం ఎల్లప్పుడూ మన స్నేహితులకు అండగా ఉండాలి మరియు వారి స్నేహానికి విలువనివ్వాలి."