Featured Books
కేటగిరీలు
షేర్ చేయబడినవి

నులి వెచ్చని వెన్నెల - 5

నులి వెచ్చని వెన్నెల

కొట్ర శివ రామ కృష్ణ

తరంగ్ తో తనకి ఇంకా మల్లికకి కూడా ఫ్రెండ్షిప్ కొద్దీ రోజుల్లోనే ఏర్పడింది. చాలా విషయాలు ఫ్రీగా మాట్లాడుకుంటూ వుండేవారు.

"యు అర్ ఇండీడ్ బ్యూటిఫుల్!" తనవైపు ఆసక్తి గా చూస్తూ అన్నాడు తరంగ్ ఒకరోజు ఇంట్లో తామిద్దరూ మాత్రమే వున్నప్పుడు.

"థాంక్ యు." పెదాల మీదకి నవ్వు దుమకకుండా కష్టపడుతూ అంది.

ఇంకెవరు తనని ఆలా కాంప్లిమెంట్ చేసినా, థాంక్స్ చెప్పడానికి బదులుగా ఇరిటేట్ అయిపోయి ఉండేది. కానీ ఈ తరంగ్ విషయం వేరు. పద్దెనిమిదేళ్ల వయసులోనే, ఎక్సరసైజ్డ్ బాడీతో హ్యాండ్సమ్ గా వున్నాడు. తనకి తెలియకుండానే వాడివైపు అట్ట్రాక్ట్ అయిపోయేది. వాడిని చూసినప్పుడల్లా చాలా, చాలా చిలిపి ఆలోచనలు కూడా వచ్చేవి. అనుకోకుండానే వాడు తనని గట్టిగా కౌగలించుకుని తన పెదాల మీద ముద్దు పెట్టుకుంటే ఎలావుంటుంది అన్నఆలోచన వచ్చి చాలా చాలా థ్రిల్లింగా అనిపించేది.

మనసులో ఆలోచనలు తెలుసుకోగలిగే శక్తీ కూడా వాడికి ఉందేమో తనకి తెలియదు. ఒకరోజు, ఎవరూ ఇంటిలో లేని సమయంలో నిజంగానే తనని గట్టిగా కౌగలించుకుని ముద్దుపెట్టుకున్నాడు స్ట్రెయిట్ గా పెదాలమీద. 

"హౌ డేర్ యు?" కోపంగా అరిచి వాడి పట్టునుండి విడిపించుకునే ప్రయత్నం చేసింది. నిజంగా తను విడిపించుకోవాలనుకుంటే సాధ్యపడి ఉండేది. కానీ తను ఆలోచిస్తూన్నదానికి భిన్నంగా, తన శరీరం వాడికి అనుకూలం గా మారిపోయింది. ఎంతమాత్రం వాడి కౌగిట్లోనుండి బయటపడాలని అనిపించలేదు.  ఎదో థ్రిల్ ఫీలింగ్ తో, ఇంకా తెలియని సుఖంతో వళ్ళంతా నిండిపోతూంది. వాడి కౌగిలి తన చుట్టూ ఆలా బిగుసుకుంటూ ఉంటే ఆ ఆనందాన్ని అనుభవిస్తూ అలాగే నిస్సహాయంగా వుండిపోయింది.

"ఐ యాం సారీ. ఇంత అందాన్ని చూస్తూ ఆగలేక పోయాను."

వాడి కుడిచెయ్యి అలా కిందకి దిగి తన పిరుదులమీదకి వచ్చింది. వాడు తన రెండు పిరుదుల మధ్య ఆ చేతిని ఆంచగానే, ఎదో తెలియని ఆవేశంతో వాడిని తను కూడా గట్టిగా కౌగలించుకుని, వాడి  రెండు బుగ్గల మీద ముద్దులు పెట్టింది.

"ఇలా నిలబడి చాలా ఇంకన్వీనియెంట్. బెడ్ రూమ్ లోకి వెళదామా?" చిలిపిగా తన కళ్ళల్లోకి చూస్తూ అడిగాడు.

పెళ్ళికాకుండా అటువంటి తప్పు తనవల్ల జరగకూడదన్న ఆలోచన గాలికి ఎగిరిపోయింది. అప్పుడు తన మనసంతా నిండిపోయివున్న ఒకేఒక్క ఆలోచన ఆ ఆనందం పూర్తిగా పొందాలి. వాడు తనని అలా బెడ్ రూమ్ లోకి నడిపిస్తూంటే, వాడి చేతుల్లో బొమ్మలా మారి పోయింది. 

బెడ్ రూమ్ లో తనకి తెలియకుండానే వాడితో ఆక్టివ్ అయిపొయింది. వాడు తనని పూర్తిగా నగ్నంగా మారుస్తూ ఉన్నప్పుడూ, ఇంకా తను పూర్తిగా నగ్నంగా మారుతూన్నప్పుడూ కూడా ఫుల్ గా కో-ఆపరేట్ చేసింది. మనసంతా సిగ్గుతో నిండిపోతూ వున్నా వాడిముందు అలా పూర్తి నగ్నంగా వుండడంలో ఎంతో థ్రిల్లింగా అనిపించింది. అంతే కాకుండా ఒక మగాడిని పూర్తి నగ్నంగా చూడడం అదే మొదటి సారి.

బాగా ఆశ్చర్యం కలిగించిన విషయం, వాడు మొత్తం అంత సమయం కూడా ఎంతో స్టెడీగా, ఏమీ తడబాటు లేకుండా వున్నాడు. వాడు తన బాడీ తో డీల్ చేస్తూన్న తీరు చూస్తుంటే, తనకన్నా తన బాడీ గురించి వాడికే ఎక్కువ తెలిసివుంటుందనిపించింది. మల్లిక చెప్పిన దాని ప్రకారంగా ఓ మగాడికి అదే మొదటి సారి అయితే తడబాటు తప్పకుండా వుంటుంది. మొదటి సారె అంత ఈజ్ తో చెయ్యలేడు.

తరంగ్ ఎంతో ఈజ్ తో చెయ్యడం మాత్రమే కాదు, చాలా సేపు సుఖాన్ని ఇస్తూనే వున్నాడు. వాడు ఎంతసేపు తనతో సుఖం అనుభవించాడో తెలియదు, కానీ తనకు మాత్రం ఆ సుఖం తో ప్రాణం పోతుందేమో అనిపించిపింది. ఎందుకో వాడు అది పూర్తి చేసి బయటకి వెళ్లిపోతూన్నపుడు మాత్రం చాలా నిస్సత్తువగా బెడ్ మీద అలాగే వుండిపోయింది. ఎదో పెద్ద తప్పు చేశానన్న గిల్టీ ఫీలింగ్ తో మనసంతా నిండిపోయింది.   

ఆరోజు రాత్రికి ఇంటికి వచ్చేసారు మల్లిక, ఇంకా తక్కిన వాళ్లంతా కూడా. మల్లిక, తను ఇద్దరు మాత్రమే వున్నప్పుడు, మల్లికని గట్టిగా పట్టుకుని, భోరుమని ఏడ్చి, జరిగినదంతా చెప్పేసింది సమీర.

"రిలాక్స్! ఇందులో నువ్వంతగా ఫీల్ అవ్వాల్సినిదేముంది? ఇద్దరు కలిసి సెక్స్ ఎంజాయ్ చేసారు, అంతే కదా." తన భుజం మీద తట్టి సముదాయిస్తూ అంది.

"ఏమో. నాకలా అనిపించడం లేదు. చాలా గిల్టీగా వుంది. ఎదో పెద్ద చేయరాని తప్పు చేసినట్టుగా వుంది." మల్లికని విడిచిపెట్టి, కళ్లనీళ్లు తుడుచుకుంటూ అంది తను.

"మొదట్లో అలా అనిపిస్తుంది. కానీ పోను, పోను నీకు అలవాటైపోతుంది. ఏ ఫీలింగ్ లేకుండా సెక్స్ ఎంజాయ్ చెయ్యగలుగుతావు." తనని అక్కడే వున్న బెడ్ మీద కూచో పెట్టి, తనూ తన పక్కన కూలబడుతూ అంది మల్లిక.

"షట్ అప్. ఇప్పటికే నేను పెద్ద తప్పు చేశానని బాధపడుతూ ఉంటే మళ్ళీ, మళ్ళీ చెయ్యడం కూడానా? నా వల్ల ఇలాంటి పొరపాటు మళ్ళీ జరగదు." తను కోపంగా అంది.

"ఒకే. నువ్వలా ఉండగలితే మంచిదే." మల్లిక నవ్వి అంది. అంతలోనే సీరియస్ గా మారి పోయింది తన మొహం. "నాకు తెలిసి మీరిద్దరూ ఏ ప్రొటెక్షన్ తీసుకుని వుండరు, అవునా?"

"యు ఆర్ రైట్!" తనకప్పుడే ఆ విషయం గుర్తుకొచ్చి మనసంతా భయంతో నిండిపోయింది. ఇప్పటివరకూ అసలు ఆ విషయం ఆలోచించకుండా ఎలా వుండగలిగింది? ప్రొటెక్షన్ లేకుండా సెక్స్ చేస్తే ప్రెగ్నన్ట్ అయ్యే అవకాశం వుందని తనెలా మర్చిపోయింది? "నాకావిషయం ఇప్పటివరకూ అసలు గుర్తే లేదు."

"అయితే నువ్వు ఇమ్మీడియేట్ గా చెయ్యాల్సిన పని ఒకటి వుంది." తను లేచి, అక్కడే టేబుల్ మీద వున్న పర్సు లోనుంచి ఒక టాబ్లెట్ తీసి సమీరకి ఇచ్చింది. "ఈ టాబ్లెట్ వేసుకోవడం. లేకపోతే నువ్వు మామ్ వి అయిపోయే అవకాశం వుంది."

తను ఆ టాబ్లెట్ వేసుకున్నాక, అక్కడ వున్న ఫ్రిడ్జ్ ఓపెన్ చేసి నీళ్లు కూడా తాగడానికి తానే ఇచ్చింది.

"ఎనీహౌ, ఈ టాబ్లెట్ రెడీగా నీ దగ్గర ఎలా వుంది?" సడన్గా ఆ సందేహం వచ్చి అడిగింది సమీర.

"నేనిది ఎప్పుడో మొదలుపెట్టా. రెడీ గా ఉంచుకుంటాను ఇవి." మరోసారి నవ్వి అంది మల్లిక.

"మై గాడ్! నాకు ఎం చెప్పాలో తోచడం లేదు." గట్టిగా నిట్టూరుస్తూ అంది సమీర.

"ఏమైనా సరే, సుఖం ఇవ్వడంలో వాడికి వాడే సాటి. ఆ విషయంలో మంచి ఎక్స్పీరియన్స్ వుంది వాడికి." తన చేతిలో వున్న గ్లాస్ తీసుకుని పక్కనే వున్న టేబుల్ మీద పెడుతూ అంది.

"ఆ విషయం నువ్వెలా చెప్పగలవు?" భృకుటి ముడేసింది సమీర.

"నేనూ వాడితో అంది పంచుకున్నాను. మై గాడ్! వాడు సుఖపెట్టినంతగా నన్నెవరూ సుఖపెట్ట లేకపోయారు." చిన్న చిరునవ్వుతో అంది మల్లిక

"రాస్కెల్, స్కౌండ్రల్ ……........." కోపంతో తనకేం అనాలో తోచలేదు.  తనలో కోపం కన్నా కూడా తన క్లోజ్ ఫ్రెండ్ మల్లిక కూడా వాడితో సెక్స్ ఎంజాయ్ చేసిందన్న ఆలోచన అదొకలా వుంది. మల్లిక కి ఎందుకలా అనిపించడం లేదో తనకి బోధపడడం లేదు.

"రిలాక్స్. మీరేమన్నాఒకళ్ళకొకళ్ళు ఐ లవ్ యు చెప్పుకుని సెక్స్ చేసుకున్నారా? కడుపు వస్తుందేమోనన్న భయం కూడా లేకుండా వాడితో సుఖం అనుభవించావు. వాడికీ ఆ భయం లేదు. జస్ట్ మీరిద్దరూ సెక్స్ ని ఎంజాయ్ చేసారు అంతే. దానిలో వాడి తప్పేముంది, వాడిని తిట్టడానికి. " మల్లిక మోహంలో చిరునవ్వు అలాగే వుంది.

"వాడు నీతో పడుకుని, నాతోనూ పడుకున్నాడు. మరి నీకేం అనిపించడం లేదా?" తను భృకుటి ముడేసింది.

"నో, అఫ్ కోర్స్." తను అడ్డంగా తలూపింది. "నేను సెక్స్ చేసింది వీడొక్కడితోటి మాత్రమే కాదు. అలాంటి హ్యాండ్సమ్ పెర్సనాలిటీ తో మంచి సుఖం ఇవ్వగలడనిపించింది, వాడికీ ఛాన్స్ ఇచ్చాను. నా అంచనా ఊరికినే పోలేదు. ఎనీహౌ నాలాగే వాడికి ఇందులో ఇంతకుముందు బాగా అనుభవం వుందేమో కూడా, మేమిద్దరం అది పూర్తిగా ఎంజాయ్ చెయ్యగలగడానికి కారణం. ఇన్ ఫాక్ట్, ఇనిషియేట్ చేసింది నేనే." ఆఖర్లో మళ్ళీ నవ్వింది.

సమీర మౌనంగా వుండిపోయింది. తన విషయంలో ఇనిషియేట్ చేసింది తనుకాదు కానీ, వాడితో ఆ సుఖం అనుభవించడానికి మాత్రం చాలా కాలంగా ఎదురుచూస్తూ వుంది. ఇన్ కేస్ వాడలా ప్రొసీడ్ అయి వుండకపోతే, తనే ముందు ప్రొసీడ్ అయివుండేదేమో. కానీ ఇప్పుడు మాత్రం చాలా గిల్టీగా వుంది. చాలా పెద్ద తప్పు చేసినట్టుగా వుంది.

"కంగ్రాట్స్! ఏ కన్నెపిల్ల అయినా భయపడే ఒక పెద్ద బారియర్ బ్రేక్ చేసావ్." సడన్గా మెచ్చుకోలుగా చూస్తూ అంది.

"నువ్వేం చెప్పదలుచుకున్నావో బోధపడడం లేదు." తను కన్ఫ్యూజన్ తో అంది.

"ప్రతీ కన్నెపిల్లా పెళ్లయ్యే వరకూ తన కన్నెరికం కాపాడుకోవాలని, తన మొగుడికి మాత్రమే అదిచ్చుకోవాలని అనుకుంటుంది. సెక్స్ కోరికలని కంట్రోల్ చేసుకుంటూ పెళ్లయ్యే వరకూ ఆలా వుండడం నిజంగా చాలా కష్టం. అందులోనూ లేట్ గా లైవ్స్ లో సెటిల్ అయ్యే ఈ రోజుల్లో.  అదే ఇలా ఆ బారియర్ బ్రేక్ చేసి సెక్స్ ఎంజాయ్ చేస్తే, ఆ తరువాత ఆ ఫీలింగ్ వుండకుండా సెక్స్ హ్యాపీగా ఎంజాయ్ చెయ్యచ్చు. సెక్స్ లేకుండా శరీరాన్ని కష్టానికి గురిచేయడంకన్నా అది చాలా మంచిపని. ఈ సెక్స్ గురించి బాడీ తాలూకు సతాయింపు లేకపోతె, మనం మన ఎయిమ్స్ మీద కూడా పూర్తిగా కాన్సంట్రేట్ చెయ్యొచ్చు. అంతేకాకుండా ఎదో కాపాడుకుంటూ రావాలన్న బాధ పోయి, ఫ్రీగా ఉండొచ్చు. "

  "నువ్వలా ఎలా మాట్లాడుతున్నావో నాకు అర్ధం కావడం లేదు." నిజంగానే మల్లిక అలా ఎలా మాట్లాడుతోందో తనకి అర్ధం కాలేదు. "నిజానికి ఏ కన్నెపిల్లయినా అలాగే చెయ్యాలి. పదిలంగా కన్నెరికం దాచుకుని మొగుడికే ఇవ్వాలి."

"ఆ మొగుడన్నవాడు కూడా అలాగే వుంటాడా?" భృకుటి ముడేసింది మల్లిక. "ఆ సమయం వరకూ వాడు ఎవరితోనూ సుఖం పంచుకోకుండానే వుంటాడా? అలా ఆలోచించుకుని మనం సఫర్ అవ్వకూడదు."

తనేం మాట్లాడాలో తెలియక మౌనంగా వుండిపోతే, తనచుట్టూ చెయ్యివేసి, దగ్గరికి తీసుకుని, బుగ్గమీద ముద్దు పెట్టుకుని అంది మల్లిక.

"సెక్స్ అన్నది ఒక్క మనుషులకి కి మాత్రమే కాదు, అన్ని జీవరాసులకి కూడా చాలా నాచురల్ ఇంకా కామన్ విషయం. తట్టుకోలేనప్పుడల్లా జస్ట్ ఎంజాయ్ చేసి మర్చిపో. ప్రొటెక్షన్ మాత్రం మర్చిపోకు."

"నెవర్. అలాంటి తప్పు మాత్రం మరోసారి నావల్ల జరగదు." తను దృఢస్వరంతో అంది మల్లిక చేతినుండి విడిపించుకుంటూ.

"నాకు మాత్రం అలాంటి వుద్దేశం లేదు. ముఖ్యంగా తరంగ్ తో నేను అనుభవించిన సుఖం మర్చిపోలేను." మల్లిక అంది.

అప్పటికి మాత్రం, తనది పూర్తిగా ఫిలయ్యే అంది, తనలో ఆ గిల్టీ ఫీలింగ్ అలాగే వుండడం వల్ల. తనని మాత్రమే కాదు, తన ఫ్రెండ్ ని కూడా వాడు అనుభవించాడని తెలియగానే, తన మీద, సెక్స్ మీద, ఇంకా వాడి మీద కూడా ఎదో ఏవగింపు కలిగింది. తనెంత వుండలేక పోయినా, జన్మలో మళ్ళీ వాడితో మాత్రం సెక్స్ చెయ్యకూడదనుకుంది. కానీ ఎందుకనో అలా వుండలేకపోయింది. ఆ రోజు అనుభవించిన సుఖమే మళ్ళీ మళ్ళీ గుర్తుకొచ్చేది. ఒకరోజు వాడింట్లో, ఒకరోజు తమింట్లో ఎక్కడ అవకాశం ఉంటే అక్కడ ఇద్దరూ సుఖం అనుభవించేవారు. తన ఫ్రెండ్ మల్లిక కూడా వాడితో సుఖం అనుభవిస్తోందన్న ఆలోచన ఎప్పుడూ ఎదో ఇరిటేషన్ ఇంకా అదోరకమైన భావం కలిగిస్తూనే ఉండేది. దానికి తోడు మల్లిక తనతో వాడితో తను సెక్స్ ఎలా ఎంజాయ్ చేస్తూందో చెప్తూండడం ఇంకా అనీజీగా వుండేది.  చాలా ఓడిపోయినట్టుగా అనిపించినా తనూ తరంగ్ తో సెక్స్ పంచుకుంటూన్నట్టుగా మల్లికకి చెప్పేసింది. అందుకు కారణం మల్లిక ఏం చేసినా, ఎలా మాట్లాడినా తనకి మల్లిక మీద వున్నస్నేహభావం లో మాత్రం ఏం మార్పు రాలేదు. తనకి సంబంధించిన అన్ని విషయాలు ఏ అరమరికలు లేకుండా మల్లికతో పంచుకోవడం తనకి అలవాటుగా మారిపోయింది. 

"నువ్వేమీ వాడితోటి లవ్ లాంటి ఫీలింగ్ తో లేవు కదా. ఉంటే చెప్పు నా రేలషన్శిప్ వాడితో పూర్తిగా కట్ చేసుకోవడానికి నాకు అభ్యంతరం లేదు." ఒకరోజు మల్లిక అంది తనతో.

"అలాంటిదేమీ లేదు. ఒకవేళ నాకు వుంటేమాత్రం ప్రయోజనం ఏమిటి? మనిద్దరితోటీ ఎలాంటీ ఫీలింగ్ లేకుండా సెక్స్ చెయ్యగలిగిన వాడికి లవ్ ఫీలింగ్ లాంటిది ఛస్తే వుండదు. అలాంటివాడితో నేనెప్పుడూ లవ్లో పడను." చిరాగ్గా అంది సమీర.

ఆ విషయం విని నవ్వింది మల్లిక. "ఏం ఇద్దరు ముగ్గురు తో సెక్స్ చేసే వాళ్లు, వాళ్లతో ఒకరితో గాని అందరితో గాని లవ్ లో వుండకూడదా? దట్ ఈజ్ నాన్సెన్స్ థింకింగ్."

"అయితే నేను వాడిని లవ్ చేస్తే మాత్రం నీకభ్యంతరం ఏమిటి? నీ సెక్స్ రేలషన్శిప్ నువ్వు కంటిన్యూ చెయ్యి. వీలయితే నువ్వు కూడా వాడిని ప్రేమించు." తానింకా చిరాగ్గానే వుంది.

"నో, నువ్వు వాడితో లవ్ లో ఉంటే మాత్రం నీకు పోటీగా నేను రాను. నీ లవర్ నీకే స్పెసిఫిక్ గా ఉండాలి. యు ఆర్ స్పెషల్ టు మీ." మల్లిక స్వరం దృఢం గా వుంది.

"నాకు వాడి మీద ఎలాంటి లవ్ ఫీలింగ్ లేదు. ఐ యాం సూర్ అఫ్ దట్." తనూ దృఢస్వరం తోనే అంది..

 మల్లికకి ఎలా అనిపించేదో తెలియలేదు. కానీ మల్లిక పడుకుంటూన్నవాడితో తనూ పడుకోవడం అంటే ఏదోలా అనిపించేది. అసలు ఆలా సెక్స్ చేసినందుకే చాలా గిల్టీగా ఫీలయ్యేది. ఇంక జన్మలో మరోసారి అలాంటితప్పు చేయకూడదు అనిపించేది. కానీ కోరిక తట్టుకోలేక చేస్తూనే ఉండేది. ఇంకా పెద్ద ఐరనీ! ఆ టాబ్లెట్ కూడా మల్లిక దగ్గరే తీసుకుంటూ వుండేది.

"నువ్వింకా ఎదో ఆలోచిస్తూన్నట్టుగానే వున్నావు? ఈ క్లోజ్ ఫ్రెండుతో పంచుకోవడానికి ఏమైనా అభ్యంతరమా?" ఒకరోజు అడిగింది మల్లిక.

"నో, నీతో ఏ విషయం పంచుకోవడానికి నాకు అభ్యంతరం లేదు. కాకపోతే........." కాస్త ఆగి అంది తను. "..........పెళ్ళికి ముందే ఆలా సెక్స్ చేస్తూన్నందుకే నాకు చాలా గిల్టీగా వుంది."

"ఏదైనా సొసైటీ ప్రొహిబిట్ చేసింది మొదటిసారి చేసినప్పుడు ఆలా అనిపిస్తూ వుంటుంది. పోను, పోను అలవాటైపోతుంది. ఎలాంటి గిల్టీ ఫీలింగ్ లేకుండా నువ్వు ఫ్యూచర్ లో సెక్స్ ఎంజాయ్ చెయ్యగలుగుతావు."

అది మొదటిసారి కాదు తను మల్లిక దగ్గర అలాగ చెప్పడం. అది మొదటిసారి కాదు తనకి మల్లిక అలాగ చెప్పడం. తను అలాగే అంటూ వుంటుంది. చిరాగ్గా ఏం మాట్లాడాలనిపించక మౌనంగా వుండిపోయింది.

తన కుడిచేతిని తన రెండుచేతుల్లోకీ తీసుకుని సున్నితంగా నొక్కుతూ నవ్వింది మల్లిక. "నేను చెప్పింది నీకు నచ్చట్లేదని నాకు తెలుసు. కానీ సమాజంలో భయంకరమైన పాపాలు చేసి హ్యాపీగా తిరుగుతున్న వాళ్ళు చాలామంది వున్నారు. కానీ ఎవరికీ ఇబ్బంది కలిగించని  జస్ట్ తిండి, నీరు లాంటి ముఖ్యమైన సెక్స్ ని ఒక ప్రొటెక్టీవ్, హెల్తీ వే లో తృప్తి పరుచుకోవడంలో నేనెలాంటి తప్పు చూడలేకపోతున్నాను."

"నువ్వు ఆలోచించినట్టుగా నేను ఆలోచించ లేకపోతున్నాను. కన్నెరికం అన్నది ప్రతి ఆడపిల్ల పెళ్లయ్యేవరవూ జాగ్రత్తగా దాచుకుని తన భర్తకి అప్పగించాలి." ఇదీ మొదటి సారి కాదు తనిలా ఎక్స్ప్రెస్ చేయడం

"మై గాడ్! సమీ. ఎన్నిసార్లు చెప్పాలి నీకు? నువ్వీ ట్రాడిషనల్ థింకింగ్ నుండి బయటపడలేవా? నీలాంటి ఎడ్యుకేటెడ్ ఇంకా ఇంటెలిజెంట్ గర్ల్ ఇలా మాట్లాడడం నాకు ప్రతిసారి షాకింగ్!" మోహంలో షాకింగ్ ఎక్స్ప్రెషన్ తో అంది మల్లిక. "ఏమిటది దాచడం, ఇంకా అప్పగించడం? నీలాగే నీకు కాబోయే భర్త కూడా అనుకుంటాడు, వుంటాడు అనే నమ్మకం నీకేమైనా వుందా? ఆ నమ్మకంతోటె పెళ్లయ్యే వరకూ సఫర్ అవుతావా? నీకు తెలుసు కదా ఈ అర్జ్ భరించడం ఒకో సందర్భంలో ఎంత కష్టంగా వుంటుందో. ఏ విషయం మీద కాన్సన్ట్రేషన్ కూడా కాదు. కానీ నువ్వొక సారి సెక్స్ చేసి రిలాక్స్ అయ్యావనుకో, నువ్వదే విషయం గురించి ఆలోచించకుండా నువ్వు కావాలనుకున్న దానిమీద కాన్సన్ట్రేటెడ్ గా వుండగలవు. చాలా ముఖ్యంగా ఎదో కాపాడుకుంటూ రావాలన్న బర్డెన్ నుంచి బయటపడతావు."

"నో, మల్లీ……….....నువ్వు ఆలోచించినంత ఫ్రీగా నేను ఆలోచించ లేను. నేనలా వుండలేను." దీర్ఘంగా నిట్టూరుస్తూ అంది తను.

"ఆల్రైట్. నో కంపల్సన్ వాట్ సో ఎవర్. నువ్వు ఎలా వుండగలిగితే ఆలా వుండు." తను నవ్వేసి అంది. "కానీ నువ్వనుకుంటున్నట్టుగా ఎందుకు వుండలేక పోతున్నావో కూడా అలోచించి చూడు. మరీ ముఖ్యంగా ఈ గిల్టీ ఫీలింగ్ నుంచి బయటపడడానికి ప్రయత్నించు."

(ఇక్కడి వరకూ మీకు నచ్చిందని భావిస్తా. తరువాతి భాగం సాధ్యమైనంత త్వరలో అప్డేట్ చేస్తా. దయచేసి రేటింగ్ ఇచ్చి రివ్యూ రాయడం మరిచిపోవద్దు.)