She's Broken Because She Believed ️️- 2 books and stories free download online pdf in Telugu

She's Broken Because She Believed ️️- 2

Edharam happy ga unde vallam kada may be ma dhisti make thakindhi anukunta..
Two years happiness three years duram aindhi..
Mem antha happyga undatam evariki nachhaledo emito kani ma intlo cheppesaru.
A roju nundi prathi roju intlo godavalu avuthune unnay..
suddenly oka roju endhuko thanani chudali anipinchindhi 06/04/2019 afternoon thanaki call chesi valla friend valla intiki rammani cheppina ..a roju ugadi festival andhuvalla ma intlo andharu unnaru..Aina kuda thanani chudali anipinchi vellina..thanu nen valla friend intiki velladan okaru chusaru..chusina varu ma intlo chepparu ..edhharam after two months tharuvatha kalisam kada eduruga kurchoni matladuthu unnam .intha lopu ma annaiah vachhadu .chala pedhha godava aindhi ...

A roju thanu nannu adigadu vellu marriage chesukundham ..me intlo vallu neku vere pelli chestharu nuvvu lekapothe nen undalenu ani cheppadu. Thanaki explain chesa nen intlo vallaki cheptha convince chestha intha chinna age lo pelli vodhhu ani..thanaki cheppinatlugane intlo vallani convince chesa..but intlo vallu thanatho matladanu promise chesthene clg ki pampistha ani chepparu.. appudu thanaki call chesi cheppina ..thanu kuda sare nuvvu degree complete chey nen wait chestha annadu..

Appudu start aindhi ma duram adi two years varaku edhharam okaritho okaru matladukoled..chala duram perigindhi .. eppudu aina unexpectedly eduru padithe edhhari kallaninda kanniru..velli gattiga hug chesukovali anipinchindhi..chala duram perigi poindhi ..thanani chala avoid chesa..nannu chudali anipinchinapudu na clg ki vachhe vadu but nen thanatho matlade dhanni kadu ..thanaki kanipinchakunda thirige dhanni..ala two end half year complete ainay..

After 2 end half year oka roju endhuku baga chudali anipinchindhi call chesi rammani cheppina adigi na Maru nimisham na mundhu unnadu..thanaki na midha unna kopaniki champela chusadu.. enni rojulu duram pedathava nannu ani kottadu ,thittadu..antha kopam ela pogottalo teliyaka thana face ni na rendu chethuloki thisukoni thana kallaloki chusthu thana forehead midha kiss chesa ☺️.antha kopam with in seconds lo poindhi gattiga huge chesukunnadu ..Inka eppudu nannu duram pettaku ani annadu..nuvvu kuda city ki vachhey maaa edhharam happy ga undham annadu..malli appudu start aindhi ma life first lo unnantha kakapoina eppudo okasari call chesi matlade dhanni..na degree kuda complete aindhi..
Inka nen MBA kosam I cet rasthunna..

Thanaki cheppakunda a Pani cheyani nenu thanu adigadu ani city ki velladan kosam icet rasa ..adi thanaki teliyakunda rasina ani thanaki telisi.oka roju 28/07/2022 evening 4 fullga drink chesi naku teliyakunda ala ela rasthav ani godava chesadu.. eppudu ninnu kalavali vasthava Leda ani adigadu .nuvvu drink chesi unnav nen ranu ani cheppina..nuvvu rakapothe night me intiki vastha ani cheppadu ..annatlu gane night intiki vachhadu ..intlo evaru leru nenu ,ammamma matrame unnam .ammammaki eyer problem valla thanaki em ardham avvaled..thanu 8:30 nundi 12:34 varaku non stop door koduthune unnadu .nak bayam vesthundhi evaru Aina chusthara ani entha sepatiki thanu Vella ledu ..Inka em cheyalo ardham avvani nenu 12:34 ki lechi bayataki vachhina..nannu chusi inti venukaki thisukoni velli gattiga huge chesukunnadu..vadhulu ani cheppina vinatled..gattiga rendu chethulu pattukunadu entha cheppina vinakunda velli podham ra marriage chesukundham ra ani gattiga arusthunnadu(eppudu anipisthundhi appudu vellina bavundu ani)..thana matalo a roju Prema kanipinchindhi... suddenly ma ammamma lechi chusindhi ..nannu fullga thitti..next day morning valla intlo vallaki chepparu..malli two months gap vachhindhi ma edhhari madhya..e two months lo nak icet rank ravadam ,nak city lo seat ravadam jarigindhi..nen cityki velladam evariki estam ledu ..ammaki thappa evariki estam led andharini convince chesi cityki vachhina...

Appudu start aindhi ma journey life long gurthu undipoyela..