She's Broken Because She Believed ️️- 1 books and stories free download online pdf in Telugu

She's Broken Because She Believed ️️- 1

She's broken because she believed but he's ok because he lied..
16/12/2023 Saturday night 8:23 thanaki call chesi matlada, nanna manam marriage chesukundham nuvvu lekapothe nen undalenu. Repu mana pelli or chavu renditilo okati jaragali ani cheppi matlada. Thanu kuda rep marriage chesukundham ani cheppadu..love u cheppi call cut chesa......☺️
Next day....!
17/12/2023, Sunday evening 3:30 temple lo nenu na friends,thanu thana friends🥰...thanaki eduruga nilabadi thana kallaloki chusthu nen neku endhuku vodhhu ani adiga thanani(nen ela adagadaniki venuka 8 years story u😞ndhi).....thanu matram nuvvu naku vodhhu ane mata thappa inko mata kuda matladaled 😐.. endhuku vodhu reason enti ani adiga chala silly reason cheppadu 🙂(enti ante ne phone lo blocked contacts ekkuva unnay ani )fullga kottina , thittina inko reason kuda cheppadu enti ante ne midha nammakam led ani🫠 ( but thana phone contacts na number trust and trust only ani save chesukunnadu🥲) full kopam vachhindhi thana kallaloki chusthu fullga kottina ,edchina ..ala edusthu kallu thirigi kindha padipoya 😞..nen edisthe chudalenu Pearson,nak chinna gayam aithe thattukoleni vadu🤗 ..nen kindha padipothe thannu chudaniki kuda mundhu adugu veyaledu😶..a roju evening friends hospital ki thisukoni vellaru nannu ,ade last roju nenu thanani chudatam malli e roju varaku thanani chudaledu thanatho matladaled.... endhuku thanani malli kalavaled ante na 8 years premaki thanu 250000lakhs vela kadatha annadu🙂 ..champentha kopam vachhindhi andhuke thana mokham kuda chudali anipinchale😶........!

Thanu vela kadatha ani cheppina 8 yearsrelationship ela start aindhi.....?

Thanadi Nadi same village..thanaki nen telusu anta but naku thanu teliyadu ..
2015 navaratrulu time Durga matha temple ki vellainam nenu na friend...
Thanu akkade red shirt and black pant ,full beard tho madiramlo kurchoni unnadu ..chudagane ekkado teliyani feeling but lopala chinna bayam endhuku ante thanaki naku 7 years gap..thanu hyd lo untadu nen village lo unta so thanaki already relationship untundhi ani lite thisukunna...but thanu eppudu intiki vachhina thanani chudataniki velle dhanni....ala two years gadichipoindhi..
Na tenth adi 2017 thana hyd lo coaching complete chesukoni village ki vachhadu..roju morning natho matlade vadu ala oka roju na midha ne opinion enti ani adigadu thanu .. nothing ani reply echha.

suddenly oka roju evening schoollo chinna work undi nenu na friend vellam .akkada thanu thana friend unnaru ,thana friend nannu pilichi vadu ninnu love chesthunnadu marriage chesukuntadu anta ani cheppadu.. sorry naku estam led ani cheppi akkada nundi intiki vachhina nenu ..thana gurinchi telusukunna ( thanaki oka past undhi adi thana mardhal ani ,thanaki already marriage aindhi ani )kani guess cheyaleka poina nen kuda thana past avutha ani ..thana gurinchi telusukunna nenu 08/03/2017 evening 4 :35 ki thanaki prapose chesa thanu happyga except chesadu....

Ma relationship start Aina one week lo thana job vachhindhi chala happyga feel ayyam edhharam..thana job kosam vere City velladu ..nen inter kosam vere City ki vellina ..veru veru places lo unna kuda every Sunday intiki vachhi kalusukune vallam ...kudirinnapudu call chesedhanni nenu...na life jarigina prathi chinna matter thanatho share chesukune dhanni ..thanaki kalavadam kudaraka poina thanakosam nen velledhanni( andhuke anukunta thanaki nen ante pranam)...chala happyga unnam two years ..thanu nannu amma (mummy, ) maa ani piliche vadu.....!