Human trafficking and clearing the debt.. - 1 books and stories free download online pdf in Telugu

మానవ అక్రమ రవాణా మరియు రుణం తీర్చుకోవడం... - 1

చాప్టర్ ----1

ఈ వారంలో నాలుగు నైట్ షిఫ్ట్ లు,మరియు కొన్ని గంటల నిద్ర తరువాత చివరికి నాకు రాత్రి సెలవు వచ్చింది....రోజులు సెలవులు తీసుకోవడం నాకు అలవాటు కాదు.... కానీ ఎన్ని రోజులుగా నేను పగలు, రాత్రి పని చేస్తూనే ఉన్నాను.... మా కుటుంబంలో నేనొక్కదాన్నే పని చేసే దాన్ని.... రెండు సంవత్సరాల క్రితం మా అమ్మ చనిపోయింది ....మా అమ్మ చనిపోవడం వల్ల మా నాన్న ను దుఃఖం, మరియు నిరాశ అతన్ని తాగుబోతుగా మరియు జూదగాడుగా మార్చాయి .... డబ్బు అతని ఏకైక వ్యామోహంగా మారింది.... అతని బీభత్సం నుండి నా ఐదు సంవత్సరాల సోదరుని రక్షించడానికి నేను ఆమెను బోర్గ్ పాఠశాలలో చేర్చవలసి వచ్చింది......


ఆరోజు రాత్రి వెంటనే నా మంచం మీదకి పడుకున్నాను ...వెంటనే నిద్ర పట్టేసింది....కొన్ని గంటలు గడిచాయి... కొంత సేపటికి ఎవరో తలుపు కొట్టడం నాకు వినిపించింది.... వెంటనే భయంతో కళ్ళు తెరచి చూసాను... తర్వాత అది మా తాగుబోతు నాన్న అని అనుకున్నాను... ఒక్కసారిగా మంచం దిగి తలుపు దగ్గరికి వెళ్లాను ...అక్కడ పొడవైన మరియు సన్నగా ఉన్న ఒక బొమ్మని గమనించాను... ఇది మా నాన్న ,గది మధ్యలో నిలబడి ఉన్నాడు....


మా నాన్న అయితే తలుపు కొట్టడం లేదు...మరి ఎవరు తలుపు కొడుతున్నారు??? తలుపు తెరవాలా? వద్దా? అని నిర్ణయించుకొని ,స్తంభించిపోయాను.... డోర్ దగ్గరికి వెళ్తున్న మా నాన్నని చూసి నా మనసు ఇంకా కంగారు పడింది.....


నాన్న నాకు తెలిసి డోర్ ని మూసివేయడం సురక్షితం అని నేను భావిస్తున్నాను అని అన్నాను.. మా నాన్న నోరు మూసుకో నీకు అనుమానం ఎక్కువ అయింది... నేను ఏం చేయాలో నాకు తెలుసు, నువ్వేం నాకు చెప్పకు అని నాన్న అరిచాడు....


డోర్ తెరవగానే ఇద్దరు పెద్ద మనుషులు లోపలికి ప్రవేశించారు... మా నాన్న ముఖంలో భయం నెలకొంది...సహాయం కోసం ఉక్కిరి బిక్కిరి అయిన ఏడుపు అతను గొంతు ను బలవంతంగా పైకినెట్టి వేసింది ...కన్నీటి చుక్కలు ప్రవహించాయి ...అతని చేతిలో మరియు కాళ్లు భయంతో వణుకుతున్నాయి...నేను మా నాన్నని ఇలాంటి పరిస్థితులలో ఎప్పుడూ చూడలేదు ...అతను ఎప్పుడూ నా జీవితంలో భీబత్సం సృష్టించేవాడు.... ఆ మనుషులు మా నాన్న కి తెలుసు....



అడ్రినలిన్ నా సానుభూతి నాడీ వ్యవస్థను ఉత్తేజపరిచింది.... మరియు,నా గుండెను వేగంగా కొట్టుకునేలా చేసింది ...ఎవరు ఆ మనుషులు???నన్ను నేను ప్రశ్నించుకున్నాను....మీరెవరు అని నేను అరిచాను....నాకు ఎవరు సమాధానం చెప్పలేదు ...వాళ్లు మా నాన్న చొక్కా కాలర్ పట్టుకుని మా నాన్నని గోడకి తగిలించారు.... భయం నన్ను కవళించింది... వాళ్లు మా నాన్న కోసం వచ్చారు... మళ్ల ఏం చేశాడు ??? అతని మాలిన పనుల వల్ల అతన్ని నేను ఎన్నిసార్లు అతన్ని ఎన్ని సార్లు రక్షించాలో కూడా లెక్కించలేను... మా నాన్నని వదులు అని భయంతో అరిచాను ...మా నాన్నని రక్షించడానికి నేను ప్రయత్నించాను ...కానీ అతను నా అంచనా కంటే బలంగా ఉన్నాడు... చిరాకుతో నన్ను కొట్టి నేలపై పడేశాడు....డబ్బు ఎక్కడ జాన్సన్ ????అని ఆపరిచితుడు లోతైన మరియు భయానక స్వరంతో అరిచాడు.....


నేను..... నేను ......నా దగ్గర లేదు అని మా నాన్న కన్నీళ్లు పెట్టుకున్నాడు...అవతలి వ్యక్తి మా నాన్న నీ గట్టిగా చంప దెబ్బ కొట్టాడు...నిన్ను చంపేస్తాను... అని మా నాన్న చెవిలో గట్టిగా రక్తం వచ్చేలా అరిచాడు...దయచేసి మా నాన్నగారిని వదిలిపెట్టండి అని నేను వాళ్ళ కాళ్లు పట్టుకొని ప్రాధేయపడ్డాను ....


అతడు గట్టిగా నా జుట్టు పట్టుకొని ముఖాముఖిగా కోపంతో చూస్తున్నాడు.... నా తల వెంట్రుకలు రాలినట్లు అనిపించింది ....కానీ నాకు ఏ పట్టింపు లేదు మా నాన్నని రక్షించుకోవాలని అనుకుంటున్నాను.... మా నాన్న ఎంత చెడ్డవాడు అయినప్పటికీ నేను మా నాన్నని వదిలిపెట్టదలుచుకోలేదు.....

చిన్నమ్మ!!!! మీ నాన్న జూదం కోసం మా బాస్ దగ్గర అప్పు తీసుకొనీ తిరిగి చెల్లించలేదు.... మా" మా ప్రోటోకాల్ ని గౌరవించని వాడిని చంపడం మాహియా చట్టం" అని అతని అసిస్టెంట్ నా చెవుల దగ్గర గుసగుసలాడాడు....అతను మీకు ఎంత బాకీ ఉన్నాడో చెప్పు తిరిగి నేను చెల్లిస్తాను
... అని అతనిని నేను వేడుకున్నాను...మాకు రెండు లక్షల రూపాయలు ఇవ్వండి ....అని అతను సమాధానం చెప్పాడు .....


మీరు ఇలా ఎలా చేయగలుగుతున్నారు నాన్న.... నేను ప్రతి నెల నీకు డబ్బులు ఇస్తున్నాను ,.నన్ను నేను మీకోసం త్యాగం చేస్తున్నాను ....కానీ మీరు రోజు రోజుకి అధ్వానంగా తయారవుతున్నారు.... అని నేను కన్నీళ్లు పెట్టుకున్నాను......

తండ్రి కూతుళ్ళ అనుభందం వారిని అలవరించింది... అందులో ఒకడు నన్ను వింతగా కామంతో చూస్తున్నాడు....అతను నాకు చాలా దగ్గరగా వచ్చాడు.... నాకు భయం వేసింది నీ పేరు ఏమిటి అని అడిగాడు...నేను ....భయంతో ""అలిసియా " అని సమాధానం ఇచ్చాను ...అతడు కొన్ని నిమిషాల పాటు నన్ను చూస్తూనే ఉన్నాడు...ఇది నాకు ఏమాత్రం నచ్చలేదు...

అప్పుడు అతడు మా నాన్న నీ కిందకి దించమని అవతలి వ్యక్తికి సైగ చేశాడు.... రెండో వ్యక్తి అమాయకంగా ఉన్నాడు... అతన్ని చూడగానే నా హృదయంలో ప్రేమ గులాబీ చిగురించింది....

మనం ఒక ఒప్పందం చేసుకుంటే ????అని నల్ల మనిషి దురుద్దేశంతో నవ్వుతూ మా తండ్రిని అడిగాడు.....


ఏం ఒప్పందం అని నా తండ్రి ఆసక్తిగా అడిగాడు....మీ అప్పు కోసం మీ కుమార్తెను మార్చుకోండి... అని అడిగాడు ....వద్దు ...వద్దు... అని నేను అరిచాను....నాన్న దయచేసి దీనికి అంగీకరించవద్దు....మీ కూతుర్ని, మీ అప్పు కోసం నన్ను అమ్ముతారా ???అని అన్నాను...


నిరుముయ్యు అని ఆ నల్ల మనిషి అరిచాడు....

భగవంతుడా!!! నాన్న తన సొంత కూతుర్నే అమ్మ బోతున్నాడా??? అమ్మ చనిపోయిన తర్వాత అతని దుర్మార్గపు ప్రవర్తన తర్వాత, కూడా నేను అతన్ని కంటికి రెప్పలా చూసుకున్నాను... కానీ ఇప్పుడు అతన్ని చూస్తుంటే అసహ్యం వేస్తోంది... ఓ దేవుడా నన్ను రక్షించు అని భగవంతుడిని ప్రార్థించాను.......



Continue watching.............