Read Priyamaina by Kumar Venkat in Telugu Love Stories | మాతృభారతి

Featured Books
కేటగిరీలు
షేర్ చేయబడినవి

Priyamaina - 8

Arya :- "Naku em jarigindho mottam cheppu amma, Nanna propose chesaka nuvu tanato em cheppav? Mee marriage ela jarigindi? Mottam cheppu amma."


Priya :- "Mee Nanna ki appudu face ki injury ayindi, Nene mee Nanna ki first aid chestunnanu. Appude Arjun tana manasulo mata naku cheppadu. Naku propose chesadu. Tanu naku propose chusinappudu naku chaala bhayam vesindi, Asalu naku em cheppalo ardhamkaledu. Nenu assalu expect cheyaledu. Of course asalu e ammai tana first proposal ni expect cheyaledu.

Bhayam tho naku asalu matalu raledu. Nenu silent ga akkadnundi vellipoyanu."


Priya thana prema kathani gurthucheskuntu tana pedda koduku Arya ki cheptundi.


Adhi Priya 9th class lo chaduvutunappudu.


Arjun Priya ki propose chesina next day Priya class ki vastundi. Class lo Ayesha inka lavanya Priya gurinche matladukuntu untaru.


Ayesha :- "Hey Priya, Memu vinnadi nijamena, Arjun neeku propose chesadani cheppadu."


Priya :- "Arjun gurinchi naa daggara matladaku, Aina ee vishayam neekela telusu?"


Ayesha :- "Nakenti class lo sagam mandiki telsu."


Appude Arjun class loki vastadu, Priya ni chusi chinnaga smile istadu. Kani Priya moham tippesi Arjun ni avoid chesestundi.


Maths class start avutundi. Maths sir board meeda problem explain chestunte Arjun matram Priya vaipu chustu untadu.


Maths sir :- "Hey Arjun, Em chustunnav board meeda sum explain chestunte. Last exam lo enni marks vachai Maths lo?"


Arjun :- "83 Marks Sir"


Maths sir :- "Saripotaya aa marks? Itu Raa, vachi board meeda ee problem solve cheyi."


Arjun board daggaraki velli problem ni easy ga solve chesestadu.


Maths sir :- "Good Arjun, But neeku already ee topic vachina sare class lo dikkulu chudakunda vinu. Neekuda okasari revise chesinattu untundi."


Arjun :- "Ok sir."


School aipoyaka Priya school nunchi vastunte Arjun thana friends tho Priya kosam wait chestu untadu.


Govind :- "Rey Arjun, Adhigo Priya vachindi velli matladu."


Arjun ni chusi Priya inka fast ga nadustu vellipotundi. Arjun tanaki adduga nilabadi "Priya nenu neetho okkasari matladali, Please nenu chepedi vinu tarvata nee istam." Ani antadu


Priya :- "Arjun, Nenu neetho ila matladadam evaraina telisina vallu vinte maa intlo pedda godava aipotundi. Naa studies apesi nannu maa bava ki ichi pelli chesestaru."


Arjun :- "Nenu ninnu ibbandi pettalanukovadam ledu Priya. Nenu neetho happy ga undalanukuntunanu."


Priya :- "Nuvvu ilane classes vinakunda naa meeda focus chesavante nee studies e spoil avutundi. Eeroju maths class lo emaindo chusav ga."


Arjun :- "Emaindii? Sir adigina problem solve chesa kada. Aina nenu early morning 4 ke lechi chadukuntunna. Classes lo syllabus avvakamunde nenu anni subjects complete chesestanu."


Priya :- "Asalu nenu cheppedi vinava. Nuvu anukuntunattu idhem prema kadu attraction. Ee age lo manaki alane anipistundi.


Arjun :- "Okavela idhi prema kakunda nijanga attraction aina parvaledu Priya. Naku ee feeling nachindi.

Chudu Priya, Nuvvemi naku I love you too cheppi daily naatho gantalu gantalu kaburlu cheppalsina avasaram ledu, Naatho movies ki, shikarlaki tiragalsina avasaramledu. Eppudu ela undedanivo alane undu. Nannu emi special ga treat cheyalsina avasaram ledu. Naatho normal ga ne undu.

Naku nuvvu ante istam Priya, Ee vishayam matram eppatiki gurthupettuko chalu. Neekosam eppatiki wait chestune untanu."


Priya :- "Naku asalu em cheppalo ardham kavatledu Arjun."


Arjun :- "Naku telsu Priya nenu ardham cheskogalanu. Nuvu naaku No cheppalev endhukante nee daggara No cheppadiniki elanti reason ledu ala ani Yes kuda cheppalev endhukante neeku bhayam. Nuvvu ippudu nakem cheppaddu Priya. Manam eppatiki ilane kalise untam ani naku nammakam undhi. Nenu eppatiki neethone undataniki try chestanu. Neeku cheppalani anipinchinappude edaina cheppu Priya.


Priya aa matalu vini chinnaga smile chestu akkadnundi vellipotundi.


Arjun and Priya malli normal ga friends la ne kalisipotaru. Ala valla school life end aipotundi. Tarvata Arjun and Priya okate college lo Inter join avutaru. Inter chaduvukune time lo valla iddari madya bonding inka close avutundi, Vallu kalisi chaala time spend chestu undevallu. Tarvata Arjun inka Priya Engineering lo join avvalani baaga prepare ayyi Mcet exam rastaru.


Arjun ki manchi rank vastundi kani Arjun kante Priya ki inka better rank vastundi. Priya and Arjun okate college lo join avvalani try chestaru. But Valladdiraki same college lo seat raadu. Inni years eppudu kalisi unna vallu ippudu dooram avutunarani kunchem baadha padutu untaru.


Arjun :- "Em parvaledu Priya, Manam same college kakapothe emaindi, Nenu daily evening ninnu chudaniki mee college daggaraki vastanu. Manam kalise intiki veldam. Manam weekend mottam kalise undham. Eppatilage intlo private class ani cheppesi vacheyi."


Priya :- "Inni days neethone undi, Ippudu manam dooranga veltunnam ante naku edho la undhi Arjun."


Arjun :- "Nuvvem bayapadaku Priya, Maa college ammailu neekante andhanga unna sare nenu valla vaipu chudanule."


Priya :- "Chuste.. champestanu."


Arjun :- "Manam ee 4 years kastapadi, Chadivi tarvata oka manchi job techukuni mana parents ni satisfy cheste, tarvata mana gurinchi intlo vallani adigi convince chesi eppatiki ilane kalise undachu. Appudu manalni evaru veru cheyaleru Priya. Aa day kosam nenu wait chestunnanu.


Priya :- "Nenu kuda arjun. Aa day chaala tondarlone undemo anipistundi. Asalu appude manam B.Tech 1st year ante nammalekapotunna, monnane nuvu naku propose chesinattu undhi. Days chaala fast ga parigedutunnai."


Arjun :- "Time entha fast ga unna neetho unna okka kshanam kuda naku gadichinatte anipinchadu. Eppatiki ilane unte baguntundi."


Arjun and Priya valla college life ni start chestaru. Vallu iddaru daily meet avvalekapoina, Phone lo calls and messages tho connect ayyi undevallu. Ala 2 years complete aipoyay. Oka roju vallu iddaru kalisi weekend enjoy cheyadaniki ekkadikaina outing ki veldam ani plan chestaru.


Arjun and priya iddaru kalisi boating ki veltaru.


Working guy :- "Sorry sir pedal boats two persons ki available levu. Only four persons velle pedal boats e unnai. Inko pair evaraina vastaremo adagandi mee 4 members vellachu."


Arjun ki opposite lo oka couple kanipistaru vallani adugudam ani velli chuste, Akkada Nikhil and Ayesha untaru. Nikhil, Ayesha ni chusi Arjun and Priya shock aipotaru.


Priya :- "Eeroju edho important work undhi annav kada Ayesha, Idhena ??"


Arjun :- "Meeru iddaru eppatnunchi ra, Asalu evariki cheppane ledu."


Nikhil :- "Memu kuda mana school days nunche okaru ante okaru istapaddam. Ayesha ne ee vishayam secret ga unchudam ani cheppindi. Andhuke nenu kuda mana vallaki evariki cheppaledu."


Priya :- "Naku kuda cheppakudada Ayesha? Manam chinnapatnundi best friends kade."


Ayesha :- "Memu life lo kunchem settle ayyi, Independent ga brathakagalam ane confidence vachake andariki chepdam anukunnam. Maa parents ni convince cheyadam antha easy kadu Priya, Maadhi inter caste marriage avutundi kabatti ilanti decision teskunnam."


Arjun :- "Kachitanga meeru iddaru okati avutaru, Mee marriage ki Memu kuda attend avutam."