Rana pratap and haldighati (telagu) books and stories free download online pdf in Telugu

Rana pratap and haldighati (telagu)

రానా ప్రతాప్ మేవార్ యొక్క ప్రసిద్ధ యోధుడు. 7.5 అడుగుల పొడవు మరియు బలంగా ఉన్న రానా తన ప్యాలెస్ గదిలో ఏదో గురించి ఆలోచిస్తూ నడుస్తున్నాడు. అకస్మాత్తుగా గేట్ కీపర్ వచ్చి రాజా మాన్సింగ్ అక్బర్ సందేశాన్ని తీసుకువచ్చాడని మహారాణాకు తెలియజేస్తాడు. రానా నోడ్స్ మరియు అనుమతిస్తుంది. మాన్సింగ్ లోపలికి వస్తాడు. మన్ సింగ్ ---- రానా జికి నా నమస్కారాలు. రానా ---- అభినందనలు. మీకు స్వాగతం. మీరు ఎలా వచ్చారో చెప్పు? మన్ సింగ్ ---- రానా నా సమర్పణను మీరు అంగీకరించాలని నా మాస్టర్ అక్బర్ నా ద్వారా మీకు సందేశం పంపారు. లేకపోతే చిత్తూరు కోటమ్యాట్ చేయబడుతుంది. రానా ---- ఓ క్షత్రియ వంశం - కళంకం, ఓ విదేశీయుడు అక్బర్ బానిస, మాన్సింగ్ మీ నోటితో మాట్లాడండి. లేకపోతే మీరు ఒక దేవదూత అని నేను మరచిపోతాను. మాన్సింగ్ ---- మీరు ఏమి చేస్తారు, రానా? ఇప్పుడు సమయం మారిపోయింది. చాలా మంది రాజులు, సైన్యాలు మన పక్షాన ఉన్నాయి. చిట్టోర్‌ను మనం నిమిషాల్లో నాశనం చేయవచ్చు. రానా (రానా చేయి తన భారీ కత్తి యొక్క కొండకు వెళుతుంది. అతను కత్తిని గీయాలని అనుకున్నట్లుగా. కానీ ఏదో ఆలోచించిన తరువాత అతను ఆగిపోతాడు.) ---- కులాంగర్ మాన్సింగ్‌లోని మీలాంటి నక్క కనిపించడం లేదునాకు కావాలి ఆ నక్క అక్బర్ చెప్పండి, ఇప్పుడు నేను అతన్ని యుద్ధరంగంలోనే కలుస్తాను. మాన్సింగ్ (మాన్సింగ్ నాడీ అవుతాడు.) ---- రానా మీరు ఫలించలేదు. అక్బర్ సమర్పణను అంగీకరించండి. అక్బర్ మీకు డబ్బు, హోదా మరియు ప్రతిదీ ఇస్తాడు. అతను మిమ్మల్ని రాజస్థాన్ మొత్తానికి సుబేదార్‌గా చేస్తాడు. రానా ---- నిజమైన క్షత్రియులు తమ మాతృభూమిని సంపద మరియు స్థానం కంటే ఎక్కువగా అర్థం చేసుకుంటారు. మన ప్రియమైన దేశం భారతదేశం నుండి విదేశీ మొఘలుల శక్తిని మనం ఒక రోజు వేరు చేస్తాము. అక్బర్‌కు చెప్పడం సింహం ఎప్పుడూ నక్క ముందు తల వంచదు. ఎన్ని నక్కలు ఉన్నాఎందుకు ఎక్కువ ఉండకూడదు? మాన్సింగ్ (మాన్సింగ్ భయపడి తన పైజామాలో మూత్ర విసర్జన చేస్తాడు. కాని బయటినుండి నిర్భయంగా ఉన్నట్లు నటిస్తాడు.) ---- గర్వంగా ఉన్న రానా ఇప్పుడు యుద్ధ క్షేత్రంలో కలుస్తాడు. (మరియు భయపడి, అతను త్వరగా అక్కడి నుండి పారిపోతాడు. పరిగెడుతున్నప్పుడు, అతను రణాను భయంతో మళ్లీ మళ్లీ చూస్తూ ఉంటాడు.) భాగం 2 హల్దిఘాటి దృశ్యం మేవార్‌పై దాడి చేయడానికి అక్బర్ తన కుమారుడు సలీం, దేశద్రోహి మన్ సింగ్ నాయకత్వంలో భారీ సైన్యాన్ని నడిపించాడు.A పంపబడింది. మేవార్ ప్రక్కనే ఉన్న గ్రామాలకు నిప్పంటించి, అమాయక గ్రామీణ మహిళలు, పురుషులు, వృద్ధులు, పిల్లలను చంపడం ద్వారా సైన్యం ముందుకు సాగుతోంది. కొందరు గ్రామ ధైర్య పురుషులు మరియు మహిళలు తమను తాము రక్షించుకుంటూ, కొడవలి, కొడవలి, గొడ్డలి మొదలైన వాటితో తమను తాము రక్షించుకుంటున్నారు. ఈ ధైర్య పురుషులు మరియు మహిళలు మొఘల్ సైన్యంలో నాలుగవ వంతు మందిని చంపారు. మొఘల్ సైనికుల పైజామా భయంతో తడిసిపోయింది. మాన్సింగ్ ---- నా ధైర్య సైనికులకు భయపడవద్దు. విజయం మనదే అవుతుంది. ఒక సైనికుడు ---- మీలాంటి నక్క కమాండర్ సైన్యం కుక్కను మాత్రమే చంపిందివెళ్తుంది మాన్సింగ్ - షట్ అప్. నన్ను భయపెట్టు నేను మీ కమాండర్. రెండవ సైనికుడు - మీరే వెనుక దాక్కున్నారు. మీరు సేవ్ చేయబడతారు మమ్మల్ని చనిపోయేలా చేస్తుంది మాన్సింగ్ ---- సైనికులను చింతించకండి. మేవార్ సైన్యం కంటే మన సైన్యం చాలా రెట్లు ఎక్కువ. మేము గెలుస్తాము. మూడవ సైనికుడు ---- సింహం ఒకేసారి చాలా నక్కలను చంపుతుంది. రానా భయం వల్ల అక్బర్ స్వయంగా ఇక్కడికి రాలేదు. చనిపోవడానికి మమ్మల్ని పంపారు. మా సైనికులు చాలా మంది నిరాయుధ గ్రామస్తుల చేత చంపబడ్డారు. నేను రానాను ఎదుర్కొన్నప్పుడు ఏమి జరుగుతుందో నాకు తెలియదు. మాన్సింగ్ ---- మేముఆమె గెలుస్తుంది మేము మించిపోయాము మరియు అక్బర్ యొక్క భయంకరమైన 7.5 అడుగుల యోధుల కసాయి కూడా ఉంది. అతను మాత్రమే రానాతో పోరాడతాడు. ముందుకు వెళ్దాం. రక్తపిపాసి రాక్షసులందరూ ముందుకు సాగుతారు. రానా ఎత్తైన శిఖరం నుండి శత్రువుల భారీ సైన్యాన్ని చూస్తున్నాడు. రానాపై అసూయపడే పొరుగు రాజు, ఇప్పుడు రానా కష్టాలు తీరిపోతున్నందుకు సంతోషంగా ఉన్నాడు. రానా ---- కమాండర్ మా సైన్యం చిన్నది. శత్రువుల సైన్యం మన సైన్యం కంటే చాలా రెట్లు ఎక్కువ. సేనాపతి ---- మహారాజ్ ఒకే సింహం వేలాది నక్కలను తరిమివేస్తుంది. దుర్గా (మహిళలు మరియు పిల్లలు)ఆర్మీ కమాండర్) ---- రానా, మీరు చింతించకండి. మనం స్త్రీలు మాత్రమే ఆ రాక్షస సైన్యాన్ని చంపుతాము. రానా ---- దుర్గాదేవి. నేను సంతోషించాను మీ ధైర్యం ప్రశంసనీయం. మీరు ఈ రాక్షసులను మీ మహిళా సైన్యంతో బాణాలతో కొట్టాలి. మేము మనుష్యులను కత్తులతో దాడి చేస్తాము. దుర్గా ---- మహారాణా ఆదేశించినట్లు. మహిళా సైన్యం మొఘలులపై బాణాలతో భయంకరమైన దాడి చేస్తుంది. కొంతమంది మహిళా యోధులు మొఘలుల ఫిరంగులతో కూడా చంపబడతారు. రానా ---- మీ యొక్క ఈ ఆభరణం ధైర్య క్షత్రియుల ప్రశంసలు. (స్వీయ స్పృహA పై కూర్చుని, వేగంగా ముందుకు సాగండి.) భీకర యుద్ధంలో రానా వేలాది మంది రాక్షసులను చంపుతాడు. అకస్మాత్తుగా సలీం ముందు ఉన్న ఏనుగుపై కనిపిస్తాడు. మహారాణా తన ఈటెను సలీంపై విసిరాడు. ఒక దుర్బల సలీం ఏనుగు వెనుక భాగంలో అతుక్కుంటాడు. ఈటె, సలీం తలపై జలదరింపు శబ్దం చేస్తూ, ఏనుగు వెనుక నిలబడి ఉన్న 10 మొఘలులను కుట్టి భూమిని కుట్టినది. అక్బర్ యొక్క భయంకరమైన దెయ్యం లాంటి కసాయి ముందుకు వస్తుంది. కసాయి ---- రానా నేను చాలా మంది అమాయకులను నా కత్తితో చంపాను. ఈ రోజు నేను నిన్ను ఒక్క షాట్ లో చంపుతానుఇవ్వండి. రానా (దేవుణ్ణి, భారతదేశాన్ని జ్ఞాపకం చేసుకోవడం.) ----- దుష్ట భూతం మేరా యే వార్ సంబలోను తీసుకోండి (కసాయిని తన భారీ కత్తితో కొట్టండి. కసాయి తన గుర్రాన్ని ఒకే ముక్కగా రెండు ముక్కలుగా చీల్చుతుంది.) మొఘల్ సైన్యంలో ఒక తొక్కిసలాట జరిగింది. దుష్ట మొఘలులందరూ పారిపోతారు. జై భారత్, జై చిత్తోర్, జై మహారాణా అనే పెద్ద నినాదం ఉంది.